เพราะดนตรีทำให้พวกเรามีความรัก รู้จัก 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ The 100th Love With You “ย้อนรัก 100ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ”

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๒
ปีนี้นับได้ว่าเป็นอีกปีที่ดีสำหรับบ้านเราที่มีภาพยนตร์หนังญี่ปุ่นเข้ามาให้เลือกชมอย่างหลากหลาย โดยสำหรับในเดือนนี้นั้นเราก็ได้มีภาพยนตร์จากญี่ปุ่นเข้ามาให้ชมมากมายเช่นเดียวกันและหนึ่งในนั้นก็คือ The 100th love with you หรือชื่อภาษาไทย ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอโดยสำหรับวันนี้เราจะพาไปรู้จักกันกับ 2 นักแสดงนำ ที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมไปกับภาพยนตรเรื่องนี้กัน

อาโออิ ฮินาตะ รับบทโดย มิวะ

มิวะ นั้นเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในวงการดนตรีอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักร้อง J-POP ( เจ ป๊อบ ) , Anisong ( อนิเมซอง นักร้องเพลงประกอบอนิเมะ ) และเพลงประกอบละครของเธอนั้นต่างเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ในแต่ละกลุ่มจากเสียงอันใสและทำนองกีต้าร์อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ทำให้เธอมีชื่อเสียงอย่างมากโดย มิวะ นั้นปกติจะไม่ได้เป็นนักแสดงซึ่งผลงานการแสดงของเธอที่ผ่านมานั้นมีเพียงเรื่อง Maestro ในปี 2015 เท่านั้น และในเรื่อง The 100th love with you นี้ จะเป็นการแสดงครั้งที่สองในฐานะนักแสดงของเธอนั่นเอง

สำหรับในเรื่องราวครั้งนี้ในบทบาทของอาโออินั้น เธอคือหญิงสาวสุดร่าเริงผู้รักในเสียงดนตรี ที่กำลังจะร่วมประกวดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ของเมืองไปกับวงของเธอ The STROBOSCORP ก่อนที่จะไปเรียนต่อในต่างประเทศ 1 ปีเต็ม โดยในวันที่ทำการแสดงซึ่งเป็นวันเกิดของเธอนั้นเธอได้พบกับอุบัติเหตุร้ายแรงและฟื้นขึ้นมาใน 7 วันล่วงหน้าก่อนเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนที่จะได้พบความจริง และรู้จักกับคำตอบว่า "ในความหมายของความรักนั้น วินาทีที่มีคุณค่าที่สุดนั้นอยู่จุดไหน"

สำหรับภาพยตร์เรื่องนี้ เธอกลับมาในบทเพลงใหม่ด้วยกันสามเพลงสำหรับเรื่อง The 100th love with you ได้แก่เพลง TANJUNNAKANJYO (?????) , Aiokuri (?????) และ Kimi to Hyakkaime no Koi (??100????)

ริคุ ฮาเซกาว่า รับบทโดย เคนทาโร่ ซาคากุจิ

พระเอกหนุ่มสุดหล่อสไตล์อิเคเม็งหรือที่แฟนๆ ต่างเรียกเขาด้วยชื่อเล่นว่า "เคนจัง" สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักกันดีในความน่ารัก และผลงานการแสดงต่างๆ มากมายทั้ง Original และคนแสดงจาก Anime/Manga มากมายไม่ว่าจะเป็น Juhan Shuttai! (เรื่องนี้ต้องพิมพ์ซ้ำ), Heroine Shikkaku, Kodaike no Hitobito และ Ore monogatari (ไม่หล่อแต่เร้าใจ) อันโด่งดังนั่นเอง

โดยการกลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ของเขาในฐานะของ ริคุ ฮาเซกาว่า หนุ่มนักท่องเวลา ผู้ที่ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก อาโออิ เพื่อที่จะทำให้ให้เธอประทับใจในตัวเขาเสมอมา และในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาต้องการที่จะใช้ความสามารถในการท่องกาลเวลาของเขาเพื่อช่วยเธอจากอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในวันเกิดของเธอ วันที่ 31 เดือน 7 เวลา 18.10 น. ซึ่งในการแสดงครั้งนี้นอกจากความน่ารักของเคนทาโร่แล้ว เพื่อนๆ ยังจะได้เห็นพระเอกหนุ่มคนนี้แสดงความสามารถทางดนตรีแบบเท่ๆ อีกด้วย

ร่วมด้วย 2 เพื่อนนักแสดงที่ร่วมเล่นดนตรี และร้องเพลงด้วยกันจริง ๆในภาพยนตร์

ริวเซย์ เรียว รับบท นาโอยะ มัตสึดะ จาก ซีรีย์ GTO และ Orange

ยูกิ อิซุมิซาวะ เป็น เท็ตตะ นาคามูระ

ยูกิเข้าวงการตั้งแต่อายุ 8 ปี เขาเริ่มอาชีพการแสดงครั้งแรก กับ ทางช่อง NHK และถือเป็นนักแสดงเด็กที่มีงานเยอะที่สุดคนหนึ่งของวงการ

สำหรับเรื่อง The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างสูงในช่วงปีที่ผ่านมา โดยจากความสำเร็จของการฉายภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นนั้นทำให้ The 100th love with you ถูกซื้อลิขสิทธิ์เพื่อสร้างเป็นรูปแบบหนังสือการ์ตูนและนิยายตามลำดับอีกด้วย

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

18 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4