ทีวีไกด์: รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" “จินตหรา พูนลาภ” อึดอัดใจ เจอสิ่งไม่คาดฝันบนเวที ในรายการ ร้องแลก แจกเงินฯ

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๓
รายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทคอิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! และพบการแข่งขันสุดอลังการที่มาพร้อมกับ คอมเมนเตเตอร์สุดพิเศษ นักร้องสาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" ที่ขอวางไมค์พักลูกคอมาตัดสินเสียงร้องสุดสะพรึงในวันนี้

เรียกว่าการแข่งขันในสัปดาห์นี้เกิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนเวที!!! ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เมื่อผู้เข้าแข่งขันแต่ละท่านต่างปล่อยของเด็ด ทะลุทะลวงมัดใจผู้ตัดสินได้อยู่หมัด จนสามารถเข้าสู่รอบแจ็กพอตถึง 3 คน พร้อมกัน แต่เงินรางวัลกลับบ้านที่จะตกอยู่ในมือผู้ชนะมีเพียงผู้เดียวเท่านั้น ทั้ง หนุ่มหล่อจากแดนใต้ "คุณแบงค์-นันทวัฒน์ ไทรแก้ว" ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย พร้อมประกาศว่า ขอจับจองพื้นที่แชมป์แต่เพียงผู้เดียว , "ไอซ์-พิทยารัตน์ เสนสอน" สาวน้อยวัย 15 ปี ผู้ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา ที่แม้ตั้งแต่เธอเกิดมาไม่เคยเจอหน้าพ่อแม่ที่แท้จริงแต่ความฝันของเธอไม่เคยพังลงเพราะทุกอย่างคือ แรงผลักดันที่ทำให้เธอพิชิตถ้วยรางวัลมากว่า 100 เวที ซึ่งในวันนี้เธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังสามารถ แหล่ โชว์ลูกคอ 7 ชั้น และ "คุณบุ๋ม-สุกานดา วัตรน้ำอ้อม" สาวสู้ชีวิตผู้มีเสียงสวรรค์เป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จ และในวันนี้เธอสามารถปล่อยพลังเสียงใสสะกดใจกรรมการจนแทบถอนตัวไม่ขึ้นพร้อมด้วยเรื่องราวเส้นทางการเป็นนักร้อง ยังตรงกับชีวิตจริงของคอมเมนเตอร์พิเศษอย่าง จินตหราอีกด้วยโดย จินตหรา เผยว่า "เป็นการตัดสินการประกวดร้องเพลงที่ยากและอึดอัดใจที่สุด เพราะทุกคนต่างมีศักยภาพที่สูงมาก ซึ่งไปรายการไหนไม่เคยหนักใจหรือรักพี่เสียดายน้องเท่านี้มาก่อน"

การตัดสินจะเป็นเช่นไร เมื่อผู้เข้ารอบแจ็กพอตมีถึง 3 คน แต่ผู้ชนะมีได้แค่เพียงหนึ่งเดียว!!! งานนี้"จินตหรา พูนลาภ" พร้อมด้วยเหล่ากรรมการจะมีวิธีการตัดสินอย่างไร ห้ามพลาดชมกับรายการ "ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All" (ซิงเกอร์ เทค อิท ออล) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.15 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน