ก้าวสู่ปีที่ 4 “MONO 29” ฉีกแนวส่ง “หนังไทย” “บุปผาราตรี 3.1-3.2” วัดใจคอหนังรอบดึก

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
ปล่อยหนังต่างประเทศสุดสยอง กระตุกต่อมหลอนเอาใจคอหนังรอบดึก กับโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า(Midnight Cinema)" มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการก้าวสู่ปีที่ 4 MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ฉีกแนวหยิบหนังไทยเรื่องเยี่ยมสุดสยองเรื่อง "บุปผาราตรี" งานกำกับฯ "ยุทธเลิศ สิปปภาค" นำแสดงโดย "เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์" , "มาริโอ้ เมาเร่อ" ฯลฯ ออกมาหลอนคอหนังรอบดึกในเวลา 23.40 น.เพื่อวัดใจถึงสองภาครวด "บุปผาราตรี 3.1" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 2560 และ "บุปผาราตรี 3.2" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 2560 เวลา 23.40 น.ทางช่อง MONO 29

"บุปผาราตรี 3.1 และ 3.2" หนังผีที่โดดเด่นทั้งงานสร้าง การจัดแสง,การแต่งหน้า รวมถึงวิธีการเล่าเรื่องที่สยองกว่าเดิม สอดแทรกความตลก แต่ยังคงดีกรีความน่ากลัวแถมยังหักมุมตอนท้ายเรื่องเพิ่มสีสันให้คอหนังได้เต็มอิ่มกับเรื่องราวตำนานของ "บุปผาราตรี" หญิงสาวที่เสียชีวิตภายในห้อง 609 ของ "ออสการ์อพาร์ทเมนท์" กลายเป็นผีที่หลอกหลอนผู้คนในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ สถานที่ที่เธอวนเวียนเพื่อรอคอยคนรักของเธอกลับมา โดยในภาคที่ 3 นี้ผู้กำกับฯ แบ่งเรื่องราวความสนุกออกเป็น 2 ตอน กับบรรยากาศอพาร์ทเมนท์ที่มีการรีโนเวทใหม่ โดยมี "เจ๊สาม" เข้ามาบริหารงานแทนพี่สาว และใช้สถานที่แห่งนี้เป็นบ่อนการพนัน แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อ "หรั่ง" นักวาดการ์ตูนผีที่มีสัมผัสพิเศษ เข้ามาพักที่นี่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ แต่กลับทำให้เขาได้ตกหลุมรัก "ผีบุปผา" ในขณะเดียวกันก็มี "ผีเด็กสุดเฮี้ยน" เข้ามาปั่นป่วนชาวอพาร์ทเมนท์อย่างมีเงื่อนงำอีกด้วย

เตรียมสยองทะลุจอพร้อมกันกับโปรแกรม "มิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema)" เรื่อง "บุปผาราตรี 3.1" ในวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 2560 และ "บุปผาราตรี 3.2" ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. 2560 เวลา 23.40 น. ทางช่องMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4