ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand)" “กิ๊บซี่-บัวชมพู-เอกชัย”ระเบิดศึกชิงความเป็นหนึ่ง “สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย”

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๑
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 11 โมง 45 นาที ทางช่อง 7สี และช่อง 7HD พบกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ กับการรวมเหล่าเซเลบริตี้ที่มีใจรักในการทำอาหาร การแข่งขันบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)

ในที่สุดก็มาถึงโค้งสุดท้ายของการชิงชัยการแข่งขันของเหล่าเซเลบริตี้จนได้ 3 คนสุดท้าย ซึ่งประกอบด้วย เอกชัย ศรีวิชัย,บัวชมพู ฟอร์ด,กิ๊บซี่ วนิดา โดยทั้ง 3 คนจะมีเพียงคนเดียวที่จะได้รับการชูมือให้เป็นผู้ชนะเลิศ "สุดยอดเซเลบริตี้เชฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย Iron Chef Celebrity Iron Chef Thailand"

สำหรับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศสัปดาห์นี้ทั้ง 3 คนต่างก็พกพาความมั่นใจกันมาอย่างเต็มเปี่ยมเริ่มต้นที่สาวร่างเล็ก "กิ๊บซี่ วนิดา" ที่โชว์ฝีมือให้ได้ประจักษ์สายตาหลายคนมาแล้วว่าไม่ใช่มีดีเพียงแค่ความเซ็กซี่เท่านั้น แถมได้ครูดีอย่าง เชฟชุมพล เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย ยิ่งทำน่าหวั่นกลัวไม่ใช่น้อย ด้านคุณแม่คนเก่ง "บัวชมพู ฟอร์ด" ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการผ่านโรงเรียน เลอ กอร์ดอง เบลอ มาทำให้การรังสรรค์อาหารแต่ละจานดูมีความน่าสนใจแปลงใหม่ยิ่งเข้าคู่กับ เชฟเอียน เชฟกะทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ ด้วยแล้วยิ่งลงตัวสุดๆ ปิดท้ายกันที่ "เอกชัย ศรีวิชัย" ที่ทะลุผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศกับการมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยวกับรสชาติของอาหารสายเลือดชาวใต้ แถมได้รับคำแนะนำจาก เชฟไก่ เชฟกะทะเหล็กอาหารหวาน เลยทำให้อาหารดูมีสีสันเพิ่มขึ้น

ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะสุดยอดการแข่งขันและรับตำแหน่งเซเลบริตี้เชฟเป็นคนแรกในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ติดตามชมได้ใน วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!