ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ เรื่อง จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น ออนแอร์วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๙
จูเทียนเป่าสอนวิธีเอาใจผู้หญิงให้จูเทียนเสียง ซึ่งเป็นพี่ชายให้ไปพบหน้ากับหยางลั่วหนานที่จวนที่พักท่านอ๋องหยาง แต่หยางลั่วหนานไม่ได้มีใจให้จูเทียนเสียงเลย คิดถึงแต่จูเทียนเป่า แต่จูเทียนเป่าเอาแต่เที่ยวสนุกไปวันๆ จูเทียนเสียงสนใจในเรื่องการเมืองจึงไปงานเลี้ยงของท่านอ๋องซิน ซึ่งเป็นน้องของฮ่องเต้ ได้เพื่อสืบเรื่องในวัง และได้พบกับไต้เท้าโหว พูดคุยถูกคอเกี่ยวกับการใช้อำนาจอันมิชอบของเหล่าขุนนางเลยได้ดื่มเหล้าสาบานเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรี่ส์ "จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น" ได้ในวันเสาร์ ที่ 20 พฤษภาคมเวลา 09.45.-11.00 น. ทาง "ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (หมายเลข 27)

วันอาทิตยที่ 21 พฤษภาคม 2560

**** งดออกอากาศ มีถ่ายทอดสดมวย ****

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น