ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" พอร์ช-พีค จาก “โซ่เสน่หา” ชวนกระชับรัก เที่ยว “สะพานปูชัก” ใน “ที่นี่หมอชิต”

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๙
พอร์ช-ศรัณย์ หรือ คุณราเมศว์ และ พีค-ภัทรศยา หรือ ปราลี จากละคร "โซ่เสน่หา" ที่กำลังเข้มข้นอยู่ ณ ขณะนี้ ขอพักเบรคจัดทริปวันว่างพักผ่อนกระชับรักแบบชิคชิลกันสักนิด งานนี้ ดู๋-สัญญา-คุณากร พร้อมพิธีกร เซ็กซี่กล้ามใหญ่ นุ๊กนิ๊ก รายการ "ที่นี่หมอชิต" ขอดูแลจัดทริปนี้ให้เป็นอย่างดี จุดหมายครั้งนี้นัดพบกันที่ สะพานปูชัก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถึงจุดหมายปุ๊บสาวพีคและหน่มพอร์ชลืมความร้อนของแดดไปเลย เพราะความปลื้มจากแฟนละครทั้งตลาดที่เรียกแต่ชื่อ "ปุ๋ม-ราเมศว์" พร้อมขอถ่ายรูปตลอดทั้งวัน แต่ดูแล้วคนที่ตื่นเต้นที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวพีค เพราะขอโดดลงเรือประมงเรียนรู้เทคนิคเกี่ยวกับการรักษาความสดของปู ว่าทำอย่างไรจะรักษาปูให้สดและเป็นปูที่สุขภาพแข็งแรง พร้อมลองนำปูม้ามาห้อยเชือกเพื่อแช่น้ำทะเลด้วยตนเองอีก ปิดท้ายกับการรับประทานอาหารทะเลสดๆ ชุดใหญ่ ในบรรยากาศชิลชิล พร้อมเปิดใจพูดคุยถึงเรื่องราวความสนุกสนานและความน่ารักๆ ในกองถ่ายละคร พร้อมไอไลท์ส่งท้ายกับการจำลองฉากรักแบบในละครระหว่างหนุ่มพอร์ช และ นุ๊กนิ๊ก ที่งานนี้บอกเลยว่าสาวพีคที่แอบดูอยู่หลังกล้องยังอดเขินแทนไม่ได้ แฟนๆ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ "ที่นี่หมอชิต" วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.45 น.ทาง ช่อง7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี

และสามารถติดตามชมความเข้มข้นของละคร "โซ่เสน่หา" ได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้