ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” เปิดเมนูเด็ดเสิร์ฟละครเลิศรสสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๒
ช่อง 28 เตรียมส่งละครดราม่าสุดเข้มข้นเชือดเฉือนอารมณ์ "เหยื่อพยาบาท"มาเอาใจแฟนๆละครของผู้จัดมากฝีมือ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย เลิฟดราม่า พร้อมดันนักแสดงน้องใหม่ ฟีฟ่า เปรมอนันนต์,โซ่ ธัชพล,เบนซ์ ณัฐธิดา ประชันฝีมือ ร่วมด้วย บิว จักรพันธุ์,โอนีล ฐิตินันท์,เข็ม ลภัสรดามิงค์ ฐรินดา,เพชร กรุณพล,แม่ติ๋ว อรสา และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ เผยว่า "เหยื่อพยาบาทเป็นเรื่องราวเกี่ยวความรักที่ไม่สมหวังตั้งรุ่นพ่อ แม่ ลูก จนถึงรุ่นหลาน สำหรับนักแสดงได้น้องเบนซ์ นางเอกจากละครนารีริษา มาประกบกับสองหนุ่ม ฟีฟ่า และโซ่ พร้อมด้วยสาวสุดเผ็ดร้อนคนนี้ เข็ม ที่จะมาเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความแค้น ความพยาบาทตลอดทั้งเรื่อง อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเลยนะ สนุกแน่นอนครับ"

เหยื่อพยาบาท เป็นเรื่องราวความรักความแค้นความพยาบาทที่มีจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของสร้อยที่สูญเสียคนรักอย่าง ก้องกิจ เมื่อคุณหญิงแม่ให้ลูกชายคนเดียวแต่งงานกับจินดา ลูกสาวของผู้มีพระคุณ ทำให้สร้อยเสียใจ แต่ด้วยคำมั่นสัญญาของก้องกิจที่จะไม่ทิ้งสร้อย ทำให้เธอเชื่อใจและไม่อาละวาด แต่ไม่นานก้องกิจก็ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้และยังถูกจินดากดหัวด่าทอลงไม้ลงมือจนสร้อยต้องเอาคืน แต่ก้องกิจกลับเข้าข้างทำให้สร้อยเสียใจ และเธอยิ่งช้ำใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าจินดาตั้งท้อง สร้อยไม่คิดจะยอมแพ้ออดอ้อนให้ก้องกิจมาหา สร้อยตั้งท้องตามจินดามาติดๆ เธอคิดว่าทุกคนจะมาทำดีกับเธอ เพราะมีเลือดเนื้อเชื้อไขของก้องกิจ แต่สิ่งที่สร้อยคิดนั้นผิด เมื่อคลอดทุกคนก็เห่อลูกชายคนแรกจนสร้อยกลายเป็นสวนเกิน ในเมื่อใครไม่เห็นหัวสร้อยสุดจะทนอีกต่อไปและสาบานว่าจะต้องกลับมาแก้แค้นครอบครัวนี้ให้สาสม

เรื่องราวความรัก ความแค้น ความพยาบาทของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามชมความสนุกเข้มข้น ในละคร"เหยื่อพยาบาท" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทาง Application 3Live ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4