“แป้งโกะ” ปลอบใจคนช้ำ พา “ลา” ความเศร้า ในเวอร์ชั่น Live Session

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
หลังประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรก มินิอัลบั้ม Pango ล่าสุดนักร้องสาวเสียงหวาน แป้งโกะ ศิลปินจากค่ายวอท เดอะ ดัก ขอส่งท้ายอีพีอัลบั้มแทนคำขอบคุณแฟนเพลงไปพร้อมกับเพลง ลา ในเวอร์ชั่น Live Session ที่มาในแนวดนตรีอะคูสติกและมีคันทรีผสม โดยเนื้อหาเพลงจะพูดถึงการบอกลา แต่เป็นการบอกลาเรื่องที่ไม่ดี ลาเรื่องที่ทำให้เศร้าใจ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้โปรดิวเซอร์หนุ่ม ว่านไฉ มาช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนองอีกเช่นเคย

แป้งโกะ เผยว่า " ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงกับกระแสตอบรับที่ดีของอัลบั้มแรก สำหรับเพลง ลา ก็ถือได้ว่าเป็นเพลงส่งท้ายให้กับอีพีอัลบั้มนี้ค่ะ ซึ่งจะมาในแนวอะคูสติก มีความคึกคักของดนตรีและจังหวะทำให้มีเรามีความรู้สึกเหมือนอยู่ในงานเทศกาล โดยเนื้อหาของเพลงจะเป็นสุขปนเศร้า พูดถึงเรื่องการบอกลา ซึ่งหลายคนอาจคิดว่ามันคือความเศร้าที่ต้องจากลากับอะไรบางอย่าง แต่คำว่าลาในเพลงนี้จะเป็นการบอกลาสิ่งไม่ดีด้วยความคิดแบบบวกว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดี เลยขอบอกลาเรื่องที่ทำให้เศร้าใจ ซึ่งการทำงานเพลงนี้ ถือว่าไม่ยากมากค่ะ เพราะเป็นแนวที่ถนัดอยู่แล้ว เพียงแต่จะสื่อสารออกไปยังไงให้คนฟังรู้สึกไปในทางที่ดี ก็ได้ พี่ว่านไฉ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้จะมาในเวอร์ชั่น Live Session เพราะอยากให้แฟนเพลงได้เข้าถึงอารมณ์แบบสดๆยาวๆกันไปเลยค่ะ ก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้ชมได้ฟังและลาความเศร้าไปพร้อมๆกับเพลงนี้ค่ะ "

ติดตามฟังและรับชมเพลง ลา ของ แป้งโกะ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube : Whattheduckhttps://www.youtube.com/watch?v=ooSa3VYsz8w และติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ แป้งโกะ ได้ที่ www.facebook.com/pangowondering, www.facebook.com/whattheduckmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน