เดรก และ เดอะ เชนสโมกเกอร์ส นำทัพผู้เสนอเข้าชิงรางวัลที่มากที่สุดของปี ด้วย 22 สาขา ในงานประกาศรางวัลบิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส ปี 2017

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๖
ร่วมทัพด้วยศิลปินอื่นๆ อาทิ ทเวนตีวันไพล็อตส์ เข้าชิง 17 สาขา และ รีแอนนา เข้าชิง 14 สาขา

"บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส ประจำปี 2017" จะถ่ายทอดสดในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 7.00 น.

ที่เดียวทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

ดิก คลาร์ก โปรดักชั่นส์ เปิดเผยรายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงรางวัล บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส ประจำปี 2017 เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ที่ประสบความสำเร็จในแวดวงดนตรี ซึ่งแบ่งออกเป็น 52 สาขา โดย บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส ประจำปี 2017 จะถ่ายทอดสดจาก ที-โมบาย อารีน่า กรุงลาสเวกัส ในวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 7.00 น. ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งในปีนี้งานประกาศรางวัลจะรวมการแสดงสดสุดอลังการจากศิลปินต่างๆ ที่ได้มาร่วมแสดงบนเวที เพื่อที่จะสร้างความทรงจำที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนเพลง

"บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ดส ประจำปี 2017" รวบรวมผู้เข้าชิงรางวัลจากหลากหลายแนวดนตรี นำทีมศิลปินโดย เดรก และ เดอะ เชนสโมกเกอร์ส โดยชื่อเข้าชิงรางวัลมาถึง 22 สาขา เสมอกันในประวัติศาสตร์ของศิลปินที่มีการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดในหนึ่งปี โดย เดรก มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ อาทิ Top Artist, Top Male Artist, Top Hot 100 Artist และTop Billboard 200 Album เป็นต้น ขณะที่เดอะ เชนสโมกเกอร์ส มีชื่อเข้าชิงสองครั้งในสาขา Top Dance/Electronic Album, Top Hot 100 Song, Top Selling Song, Top Radio Song, Top Collaboration และ Top Dance/Electronic Song ซึ่งไม่รวมการเสนอชื่อชิงรางวัลครั้งเดียวอีก 10 สาขา เสริมทัพโดย ทเวนตีวันไพล็อตส์ ที่ได้รัการเสนอชื่อชิงรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับ 3 โดยมีชื่อเข้าชิงรางวัล 17 สาขา เช่น Top Artist, Top Billboard 200 Artist และ อีกสามสาขาที่เข้าชิงในสาขา Top Rock Song

นอกจากนั้น รีแอนนา ผู้ที่ได้มีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลมากที่สุดเป็นอันดับ 4 ใน 14 สาขา อาทิ Top Artist, Top Female Artist, Top Hot 100 Artist, Top Billboard 200 Album และการเสนอเข้าชิงรางวัลสองครั้งสำหรับ สาขารางวัล Top R&B Songซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังจากได้เป็นผู้ชนะในปี 2559 ร่วมกับศิลปินอื่นๆ เช่น อะเดล, จัสติน บีเบอร์, ลู้ก ไบรอัน,ลอเร็น ไดเกิล, เดรก, เคิร์ก แฟรงคลิน, เอนรีเก อีเกลเซียส, นิค คลีมอนส์, วิซ คาลิฟา, เมเจอร์ เลเซอร์, รีแอนนา, คริส สเตเปิลตัน, เดอะวีกเอนด์, ทเวนตีวันไพล็อตส์ และศิลปินอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4