Movie Guide: "วันเดอร์ วูแมน" กับอาวุธคู่กาย ในภาพโปสเตอร์ล่าสุด Wonder Woman พร้อมจัดเต็ม 3 คลิป TV Spot ก่อนฉายจริง 1 มิถุนายน นี้

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๗
"Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน" ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีสุดอลังการจาก Warner Bros. Picturesได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว กับภาพของนักรบสาวสุดแกร่งกล้า "วันเดอร์ วูแมน" ที่เธอมาพร้อมกับอาวุธประจำกายที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น "กำไลข้อมือ" ที่เมื่อกระทบกันแล้วจะเกิดเป็นสายฟ้าที่จะปกป้องเธอพร้อมทำหน้าที่สะกดพลังอันมหาศาลของเธอไว้ "บ่วงบาศก์แห่งความจริง" ที่เมื่อคล้องจับใครแล้วจะบังคับให้คน ๆ นั้นพูดความจริงออกมา นอกจากนี้ยังมี "ดาบ" และ "โล่" ที่ล้วนแล้วแต่เป็นอาวุธที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเธอทั้งสิ้น ไม่เพียงแค่นั้น ยังได้ส่งคลิป TV Spot ออกมาพร้อมกันอีกแบบจัดเต็มทั้งหมด 3 คลิป กับ Together, Bang Bang และ Return เรียกได้ว่าเอาใจแฟนภาพยนตร์กันแบบสุด ๆ

Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน กับเรื่องราวก่อนเธอจะมาเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเทอมิสกีร่าลุ่มน้ำอเมซอนที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบยอดฝีมือ เธอเติบโตที่เกาะอันงดงามที่ถูกปกป้องไว้ เมื่อนักบินชาวอเมริกันได้พุ่งชนชายฝั่งของพวกเขา และบอกเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่รุนแรงนอกโลก ไดอาน่าต้องทิ้งบ้านเกิดของเธอโดยถูกโน้มน้าวว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยร้ายได้ ในการต่อสู้ไปพร้อมกับพวกผู้ชายในสงครามเพื่อยุติทุกการศึก ไดอาน่าจะได้พบกับพลังสุดขีดความสามารถของเธอ...และชะตาลิขิตที่แท้จริงของเธอ

นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ ในบทกัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์, แดนนี่ ฮุสตัน, เดวิส ธิวลิส, อีเวน เบร็มเนอร์, เซด ทักมาวี, เอลีน่า อนายา และลูซี่ เดวิส กำกับภาพยนตร์โดย แพทตี้ เจนคินส์ Wonder Woman - วันเดอร์ วูแมน กำหนดเข้าฉาย 1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wonderwomanfilmthailand

Wonder Woman –Together TV Spot

https://youtu.be/LfVYaFiWvXM

Wonder Woman –Bang Bang TV Spot

https://youtu.be/fj8sWlYGC1w

Wonder Woman – Return TV Spot

https://youtu.be/_poSGAM9eqM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม