“หมิว บูม บูม แคช” โชว์พลังไมค์เดี่ยว!!! ลุยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไม่อาจหยุดยั้ง”

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับแฟนเพลงในแนว EDM (Electronic Dance Music) สำหรับสาวเก่งสุดมั่นใจ "หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย" จากศิลปินวง BOOM BOOM CASH (บูม บูม แคช) ล่าสุดกับซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในเพลง"ไม่อาจหยุดยั้ง" ภายใต้ชายคา "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่ง หมิว เผยให้ฟังว่า

"หมิวเคยได้ร่วมงานกับทางโมโนมิวสิคในเพลงมองบนฟ้า เป็นเพลงพิเศษที่ร้องเพื่อระลึกถึงรัชกาลที่ 9 เมื่อช่วงปลายปีก่อนค่ะ จากนั้นก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับทางค่ายจนเป็นที่มาในการร่วมงานในครั้งนี้ค่ะ ที่ผ่านมาหมิวจะทำเพลงร่วมกันกับวงมาตลอด พอจะได้มีเพลงเดี่ยวของตัวเองก็รู้สึกดีใจมากค่ะ เป็นอีกความฝันที่อยากทำมานานแล้วและวันนี้ก็เป็นจริง ที่จะมีเพลงเป็นของตัวเองและได้ร้องเพลงแตกต่างจากที่เคยร้องในแบบบูม บูม แคช บ้าง สำหรับเพลง ไม่อาจหยุดยั้ง เป็นเพลงของหญิงแกร่ง ที่ให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกัน เนื้อหาเพลงจะเล่าถึงว่า ถ้าหากเกิดอะไรขึ้นและเขาจะไป เราก็ต้องปล่อยให้มันเกิด เพราะเราไม่สามารถบังคับจิตใจใครได้ เรียกว่าเพลงนี้ความหมายบาดลึกเลยทีเดียว ในอดีตหมิวเคยเรียนดุริยางคศิลป์ เอกวอยซ์ ที่มหาวิทยาลัยมหิดลมาค่ะ และมีประสบการณ์ในการเป็นแชมป์โลกโอเปร่ามาก่อน ที่โอซาก้าและนิวยอร์ก ถึง 2 ปีซ้อน เลยถือโอกาสนี้นำความรู้และประสบการณ์ต่างๆที่เคยผ่านมา มาใช้ร้องและทำเพลงนี้อย่างทุ่มเทมากที่สุดด้วยค่ะ ยิ่งได้ซาวนด์ดนตรีเครื่องสายเชลโล-กลอง มาใส่ในเพลงนี้ ก็น่าจะปลุกใจสาวๆ ให้ลุกขึ้นสู้อีกครั้งค่ะ"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ศิลปิน "หมิว BOOM BOOM CASH" และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4