กระหึ่มโรงสงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ “จอห์นนี่ เดปป์” ปะทะบทบาท & ศึกรอบด้าน

ศุกร์ ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๙
แล่นเข้าสู่โรงภาพยนตร์แล้วพร้อมกับความน่าตื่นเต้น สำหรับ "Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge" (สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ) กับฉากอลังการณ์งานสร้างพร้อมฝีไม้ลายมือของนักแสดง โดยภาคที่ห้าของแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องดัง "Pirates of the Caribbean" ซึ่งนำจอห์นนี่ เดปป์ กลับมาสู่บทบาทเดิมที่ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิง อคาเดมี อวอร์ดอีกครั้ง ในบทของ กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ โจรสลัดแอนตี้ฮีโร่สุดฮา การผจญภัยครั้งใหม่นี้ เขายังได้ปะทะ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม จากนักแสดงรางวัลออสการ์สู่ กัปตัน ซาลาซาร์ สุดยอดตัวร้าย ผู้น่าสะพรึงกลัว ผู้บัญชาการเรือไซเลนต์ แมรี่ ที่น่าสยดสยอง ถูกขนานนามว่า "เอล มาทาร์ เดล มาร์" หรือ "นักฆ่าแห่งท้องทะเล" ซาลาซาร์ได้ใช้ลูกเรือกะลาสีปีศาจที่น่าหวั่นสะพรึงของเขากำจัดโจรสลัดให้สิ้นซากไปจากมหาสมุทรแคริบเบียนอย่างดุดัน ไม่เพียงแต่ด้วยความภักดีที่เขามีต่อราชวงศ์สเปนเท่านั้น แต่ยังด้วยความแค้นส่วนตัวที่เขามีต่อโจรสลัดคนหนึ่งเป็นพิเศษด้วย อย่างไรก็ดี เขามักจะไว้ชีวิตเหยื่อคนหนึ่งเพื่อบอกเล่าตำนานสยองของเขาให้เป็นที่รับรู้เสมอ รวมทั้ง "เฮนรี่" และ "คาริน่า" 2 ตัวละครใหม่ผู้กำความลับ ที่แฟนๆ "ไพเรทส์ฯ" จะต้องตะลึง – โดย เบรนตัน รับบทบาท เฮนรี่ กะลาสีหนุ่มผู้มีชีวิตชีวาแห่งราชนาวี อยู่ระหว่างการท่องเจ็ดน่านน้ำเพื่อหาตรีศูลแห่งโพไซดอน ซึ่งเป็นของเพียงอย่างเดียวที่สามารถปลดปล่อยพ่อของเขาจากคำสาปนิรันดร์ได้ ส่วน คาย่า รับบท คาริน่า เป็นนักดาราศาสตร์และนักคณิตกรสาวคนเก่งและดื้อรั้น ความงามของเธอเลิศเลอไม่แพ้ความเฉลียวฉลาดและความอดทนของเธอเลยล่ะ แทนที่จะเป็นดาบหรือกริช "อาวุธ" ของเธอกลับเป็นไดอารี่ของกาลิเลโอ ที่ถูกทิ้งเอาไว้ให้เธอโดยพ่อที่เธอไม่เคยได้รู้จัก มันเป็นหนังสือแนะนำกลุ่มดาว ซึ่งอาจจะกลายเป็นกุญแจนำไปสู่สมบัติที่ล้ำค่าที่สุด...สมบัติที่รวบรวมพลังของท้องทะเลทั้งมวลเอาไว้ก็ได้ Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge – สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ เข้าฉายแล้วตั้งแต่วันี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิทัล 3 มิติ,ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ

ลิงค์ภาพเพิ่มเติม : https://we.tl/YzTiHVIrPj

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้