“โซนี่ พิคเจอร์ส” ผนึกกำลัง จับมือ “House RCA” ผุดโปรเจคเท่ "SONY@HOUSE2017" ที่เดียวเท่านั้น!!

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๑
"Sony pictures (โซนี่ พิคเจอร์ส)" ชวนดูที่ "House RCA (เฮ้าส์ อาร์ซีเอ)" งานนี้เพื่อให้เอาใจแฟนๆ คอภาพยนตร์ แนวหนังทางเลือก หรือที่เรียกกันว่าภาพยนตร์อินดี้ ให้ทุกๆ ท่านที่รักการดูภาพยนตร์ยิ่งกว่าชีวิต ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ดีๆ ที่คอนเฟิร์มฉายแน่! เริ่มประเดิมด้วยหนังโคตรคูลที่ใครๆ ต่างก็รอคอย "T2 Trainspotting" @House RCA ซึ่งจัดให้ได้ชมกัน ที่เดียวเท่านั้น!!

นำทีมโดย 2 ผู้บริหาร ค่าย "โซนี่ พิคเจอร์ส" คุณ รชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณ ดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่แท็คทีมมาแจ้งให้ได้ทราบกันว่า "โปรเจคนี้ จะเป็นการนำภาพยนตร์ของ Sony Pictures Classic และ Tristar Pictures ซึ่งจะนำมาเข้าฉาย โดยเฉลี่ยจะคัดเลือกภาพยนตร์เข้าฉาย 3-4 เรื่องต่อปี ประเดิมด้วยในปี2017 นี้ มีภาพยนตร์เข้าฉายคือ "Trainspotting 2, Call me by your name, Brigsby Bear " เป็นอย่างน้อย และจุดประสงค์หลักใหญ่ที่สำคัญของโครงการ SONY@HOUSE 2017 ดังกล่าว คือการที่ค่ายได้เล็งเห็นว่าควรสนับสนุนให้ผู้ชมภาพยนตร์ที่มีอุปการะคุณของเรา ให้ได้มีโอกาสดูภาพยนตร์หลากหลายมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาภาพยนตร์แนวทางเลือกน้อยมาก ที่จะได้มีโอกาสเข้าฉายในประเทศไทย ซึ่งคนที่อยากดูอาจต้องรอดูเมื่อภาพยนตร์ลงขายเป็นดีวีดีแล้ว หรือ ในช่องทาง Home Entertainment format โดยผู้บริหารมั่นใจว่า โครงการนี้จะเป็นการตอบโจทย์คนที่เฝ้ารอคอย คนที่ชื่นชมชื่นชอบภาพยนตร์ทางเลือก , ภาพยนตร์รางวัล, ภาพยนตร์แนวอินดี้ , ภาพยนตร์ดีๆอีกมากมาย"

มันจะออก มึนๆ อึนๆกันสักหน่อยน่ะครับ !!! สำหรับ คอหนัง แฟนตัวจริง เสียงจริง ข่าวที่มีเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ กลายเป็นกระแส กลายเป็นเรื่องที่เหล่า วัยรุ่น เหล่าชาวอินดี้ คอหนัง คนหนัง แฟนๆ ชาวไทยได้พูดถึง ได้ให้ความสนใจกันอย่างมากมาย หลังจากค่ายได้ปล่อยตัวอย่างออกมาทันที ว่า "T2 Trainspotting" เข้าฉายให้แฟนๆได้ชมกันอย่างแน่นอนในเมืองไทย วันนี้ โรงภาพยนตร์ House RCA จับมือกับ โซนี่ พิคเจอร์ส ค่ายหนังคุณภาพ เตรียมนำภาพยนตร์เรื่อง "T2 Trainspotting" เข้ามาฉายตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป "Trainspotting" ภาคแรก ผลงานการกำกับของผู้กำกับฯ รางวัลออสการ์ "แดนนี่ บอยล์" ที่สร้างชื่อจากผลงาน "Slumdog Millionaire" เมื่อภาพยนตร์ "Trainspotting" ปรากฎสู่สายตาผู้ชม หนังเรื่องนี้ได้ก้าวสู่ตำแหน่งภาพยนตร์วัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และมากเกินคาด กลายเป็นผลงานหนังที่คอหนังตัวจริง เสียงจริง อินดี้ ฮิปสเตอร์ ทั้งโลก ต้องดู ต้องชม ต้องพูดถึงกัน และ "แดนนี่ บอยล์" ผู้กำกับฯ กลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้ง พร้อมเพรียงเรียงหน้ามาด้วย นักแสดงของเขา ที่เรียกได้ว่าครบแก๊งค์เพื่อนซี้พี้ยา "เรนตั้น" รับบทโดย "อีวาน แม็คเกรเกอร์" , "ซิคบอย" รับบทโดย "จอนนี ลี มิลเลอร์" , "เบ็กบี้" รับบทโดย "โรเบิร์ต คาร์ไลล์" , และ "สปั๊ด" รับบทโดย "ยวน เบรมเมอร์"

"T2 Trainspotting" ครั้งนี้คือการเล่าเรื่องราวอีก 20 ปีต่อมาของแก๊งค์เพื่อนซี้ขี้ยา หลังจากที่ เรนตั้น หักหลังเพื่อน หอบเงินก้อนโตหนีไป เขาทิ้งให้ เพื่อน เพื่อนทุกคนเผชิญหน้ากับชะตากรรมอันเลวร้าย และเมื่อ เรนตั้น ตัดสินใจกลับไป เอดินเบิร์ก อีกครั้ง เขาเจอกับเพื่อนเก่า สปั๊ด ที่เมายาขั้นหนักๆเข้าขั้นคิดฆ่าตัวตาย แล้วก็ ซิคบอย ที่ต้องรับช่วงต่อกิจการบาร์ที่กำลังจะเจ๊งจากพ่อ เรนตั้นกับเพื่อนทั้งสอง การกลับมารวมตัวครั้งนี้ ไม่ต้องเดา มันนำเรา และนำพวกเขาไปสู่การพัวพันกับด้านมืดของธุรกิจโกงและการแบล็กเมล์ครั้งใหญ่ แน่นอนเขากับเพื่อนต้องเผชิญหน้ากับโจทย์เก่าเพื่อนซี้ เบ็กบี้ ที่เพิ่งพ้นคุก และเริ่มต้นออกตามล่าหาเพื่อนที่หักหลังเขาเมื่อ 20 ปีก่อน

พร้อมจะร่วมออกเดินทางไปกะแก๊งค์นี้กันไหมล่ะครับ ท่านผู้ชม "T2 Trainspotting" 1 มิถุนายน นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ House RCA ที่เดียว ที่เปรี้ยวที่สุด !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4