ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการใหม่แกะกล่อง We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก พาย้อนวัยไปหาบทเพลงในความทรงจำผ่านเด็กน้อยเสียงมหัศจรรย์

พุธ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๗
ช่องเวิร์คพอยท์ ส่ง "We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก" รายการฟอร์แมทจากประเทศเกาหลี ลงจอเอาใจคนรักเสียงเพลงเพิ่มอีกหนึ่งรายการ หลังจากประสบความสำเร็จจาก "I Can See You Voice Thailand และ The Mask Singer" ที่สร้างเรตติ้งถล่มทลายมาแล้ว ด้วยฝีมือการผลิตและสร้างสรรค์ให้ถูกจริตคนไทย

รายการ "We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก" พร้อมพาย้อนวัยและเพลิดเพลินกับบทเพลงในความทรงจำวัยเด็ก วันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เป็นอีกหนึ่งรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงของเด็กผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่จะทำให้ทุกคนหลงใหล ไปกับการแสดงโชว์ร้องเพลงสุดไพเราะ และอลังการจากเด็กๆผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงทั้ง 24 คน ที่คัดเลือกกันมาอย่างเข้มข้น เพื่อมาฝึกทักษะ และเรียนรู้พัฒนาการในด้านการร้องเพลงให้มากขึ้น

รวมถึงการสร้างการทำงานของเด็กๆเพื่อให้เกิดมิตรภาพในการอยู่ร่วมกันของคนที่มีความฝันทางด้านเสียงเพลงเหมือนกัน ผ่านบทเพลงเก่าในความทรงจำที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้แฟนๆรายการหวนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง จากการร่วมมือของศิลปินชื่อดัง และนักแต่งเพลงมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการเพลง

โดยกติกาในรายการ แบ่งออกเป็น 3 ทีม 3 สีด้วยกัน โดยในแต่ละทีมจะมีผู้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม หรือในรายการจะเรียกตำแหน่งนี้ว่า "Teacher" ได้แก่ ทีมสีน้ำเงิน หัวหน้าทีม ได้แก่ "เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ" ถัดมา ทีมสีชมพู หัวหน้าทีมได้แก่ "หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ" และทีมสุดท้าย ทีมสีแดง หัวหน้าทีม ได้แก่ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ทั้ง 3 คน จะต้องมาทำหน้าที่ค้นหาและคัดเลือกเด็กๆที่มีน้ำเสียงในการร้องเพลงที่ถูกใจในการนำเข้าทีมตัวเองเพื่อมาแข่งขันกันในแต่ละทีม ดำเนินรายการโดยพิธีกรพี่สาวใจดีที่จะพาทุกคนไปพบกับความสุขของบทเพลงเก่า อย่าง "หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา"

รูปแบบกติกาและความสนุกของรายการจะให้เด็กๆอายุตั้งแต่ 5-11 ปี ทั้ง 24 คน ออกมาร้องเพลงโชว์ความสามารถทีละคนให้กับ Teacher และ ผู้ชมในสตูดิโอทั้ง 100 คน ประกอบด้วยผู้ใหญ่และเด็ก โดยจะมีส่วนร่วมในการโหวตโชว์ที่ตัวเองชอบ ถ้าหากเด็กคนไหนได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมในสตูดิโอเกิน 70% ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก จะมีสิทธิได้เลือก Teacher ที่อยากอยู่ด้วย แต่ถ้าหากได้คะแนนเกิน 70% เพียงฝั่งเดียว Teacher จะต้องเลือก ว่าอยากให้ใครอยู่ทีมตัวเองโดย Teacher แต่ละคนจะมีนักแต่งเพลงคู่ใจมาอยู่กับตัวเองเพื่อช่วยตัดสินใจและช่วยทำเพลงในตอนต่อไปจนจบซีซั่น และที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้นบทเพลงในการนำมาขับร้องและแสดงโชว์ล้วนแต่เป็นบทเพลงเก่าอันทรงคุณค่าที่จะกลับมากระหึ่มอีกครั้งจากการถ่ายทอดผ่านเด็กๆในรายการนี้

มาร่วมย้อนวัยไปกับบทเพลงในความทรงจำพร้อมลุ้นกันว่าเด็กๆจะเลือกอยู่ทีมใคร ติดตามได้ใน "We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก" ออกอากาศเทปแรก วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ