เตรียมฮาไส้ติ่งแตก!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มท้าชน “ป๊อป ปองกูล” ฟาดฟัน ปลดล็อคความฮา กลางสยาม!!! ใน CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL “LIVE IN SIAM”

พฤหัส ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๖
เป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สำหรับ CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL "LIVE IN SIAM" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม) ชวนแฟนๆ ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลายทุกค่าย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, บีอีซี-เทโร มิวสิค, สมอลล์รูม, สไปร์ซซี่ ดิสก์, ไอแอม, มิวสิคมูฟ, วอท เดอะ ดัก,เลิฟอีส และค่ายอิสระ" ทุกแนว รวมกว่า 50 ศิลปิน ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ 15 กรกฏาคม 2560 ณ Paragon hall 1-3 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza และอีกหนึ่งความพิเศษของมหกรรมดนตรีครั้งนี้ ที่แฟนๆ รอคอยกับการรวมตัวศิลปิน มาร่วมฟีเจอริ่ง มากที่สุดถึง 8 คู่ 5 เวที !! นำโดย คู่ไฮไลท์ที่รับรองว่าหาดูที่ไหนไม่ได้ เมื่อความต่างอย่างสุดขั้วของสาวน้อยร้อยล้านวิว "พลอยชมพู" จะมาจัดเต็มชนเพลงร็อกกับ "โลโมโซนิค" อะไรจะเกิดขึ้น!! ด้านสาวๆเตรียมกรี๊ดกันให้สลบเมื่อความละมุนทางดนตรีอย่าง "อะตอม ชนกันต์" ขอเทียบชั้นรุ่นพี่ฟีเจอริ่งกับ "ตู่ ภพธร" พร้อมจัดเต็มซิกแพคแบบแน่นๆจนเวทีต้องลุกเป็นไฟเมื่อ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง"แกงส้ม"และ "ฮั่น" จะมาโชว์สเต็บเท้าไฟ และพบกับโชว์สุดจี๊ดของ "จีน กษิดิศ" ท้าชนกับวง "สมเกียรติ" ส่วนใครที่เป็นแฟนเพลงของ "แสตมป์" และ "เดอะ พาร์กินสัน" รอชมโชว์พิเศษที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกว่าสนุกแน่นอน! เจ้าพ่ออินดี้อย่างวง "อพาร์ตเมนต์คุณป้า" ชวน "ฮิวโก้" มาโชว์พิเศษในงานนี้ด้วย และเมื่อ 2 วงดนตรีต่างสไตล์ "เจ็ทเซ็ตเตอร์"และวง "มายด์" มาโชว์ด้วยกันจะมันส์ขนาดไหนต้องไปพิสูจน์ ปิดท้ายสองหนุ่มอารมณ์ดี "ป๊อป ปองกูล" และเจ้าพ่อมุขระดับพรีเมี่ยม "โอ๊ต ปราโมทย์" กล่าวว่า " สำหรับแฟนๆทุกคนที่จะมางานเออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ก็บอกเลยนะครับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมกับป๊อบ ปองกูล จะได้มีโอกาสฟาดฟันกันอย่างจริงๆจังๆเป็นโชว์ที่น่าจะเหมือนสงครามยุทธหัตถี ที่จะเกิดขึ้นกลางสยามซึ่งเป็นแหล่งรวมวัยรุ่น ถ้าใครพลาดในครั้งนี้ก็ไม่รู้จะได้มีโอกาสที่ผม และป๊อบจะได้ฟาดฟันหรือว่าด่าทอกันอีกเมื่อไหร่นะครับ เราจะพยายามจะปลดล็อคในเขตสยาม ในเรื่องของความหยาบคาย เราจะเป็นคู่แรกทีจะแตะจุดที่จะปลดแอกสิ่งเหล่านี้ ใครมีบัตรในมือให้รีบกำไว้ให้แน่น ส่วนใครที่ยังไม่ซื้อก็รีบซื้อด่วนนะครับ โอกาสแบบนี้ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ เจอกัน 15 กค.นี้"

รู้แบบนี้ รีบเข้ามากด Like เป็นแฟนเพจ www.facebook.com/Urbanmusicfestivalthailand เพื่อจะได้ไม่พลาดและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวต่างๆของงาน CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL "LIVE IN SIAM" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม) แล้วคอยติดตามกิจกรรมอื่นๆในงาน งานนี้ไม่ได้มีแค่เพลงแน่นอน! เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.allticketthailand.com หรือเคาน์เตอร์เซอวิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาราคา: 799 บาทสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :www.facebook.com/Urbanmusicfestivalthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ