ทีวีไกด์: รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" เริ่มเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7 สี!!

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๓
"เอ – วราวุธ" ทุ่มสร้าง "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" จับมือ 10ศิลปินซุปตาร์ไทย "กอล์ฟ – นัททิว – ซัน – ชิน – ฟรอยด์ – พิม – กระติ๊บ – ซานิ – กระแต – เป็กกี้" ร่วมเปลี่ยนหน้า เนรมิตโชว์สุดอลัง พร้อมส่งบุญแบบอันลิมิท เตรียมชมเทปแรก เสาร์ที่ 3มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7 สี!!!

ได้ฤกษ์เปิดความอลังการและความสนุกอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการกลับมาของรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF Season 3" (ซิง ยัว เฟส ออฟ ซีซั่น 3) ส่งตรงจากค่าย "เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์" รายการเดียวในประเทศไทยที่จับดาราศิลปินซุปตาร์ของวงการบันเทิง มาเปลี่ยนหน้าแปลงร่างเป็น ท็อปสตาร์คนอื่นทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศด้วยเทคนิคการแต่งหน้า หล่อหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟคที่เรียกว่าเหมือนจริงที่สุด พร้อมทั้งร้องเพลงก็อปปี้เพลงตามโจทย์ศิลปินต้นฉบับแบบเป๊ะปังทุกท่วงท่าการแสดง ออกอากาศให้ชมทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี เปิดเวทีประเดิมรายการครั้งแรก เสาร์ที่ 3 มิถุนายน2560 นี้

และความพิเศษเพิ่มเติมความยิ่งใหญ่ในซีซั่นนี้ คือ มีศิลปินที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าถึง 10 ท่าน และจะแบ่งกโชว์การแข่งขันกันเป็นทีม โดยมีทีมชาย ได้แก่ กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล , นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน , ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ โดยมี "มูลนิธิสาย ใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" เป็นมูลนิธิประจำกลุ่ม และ ทีมหญิง อาทิ พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร , กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล , ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , กระแต อาร์สยาม , เป็กกี้ ศรีธัญญา โดยมี "ศิริราชมูลนิธิ" เป็นมูลนิธิประจำทีม เท่านั้นยังไม่พอ

งานนี้ผู้ทุ่มทุนสร้าง "บอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล" แม่ทัพแห่งค่าย "เซ้นส์ฯ" เผยว่า ความพิเศษสำหรับรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่นที่ 3 นี้ นอกจากจะได้รับชมโชว์ที่ทางรายการนำเสนอในแต่ละสัปดาห์แล้ว ในซีซั่นนี้นอกจากทางรายการจะมอบเงินเพื่อการทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆสัปดาห์ละหนึ่งแสนบาทเหมือนเดิมแล้ว ยังเพิ่มเติมความตั้งใจในการคืนกำไรสู่สังคมขึ้นไปอีก ด้วยการเพิ่มช่วง "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF Season 3 เปลี่ยนนี้เพื่อคุณ" เพื่อให้ผู้ชมจากทางบ้าน ที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์และขาดแคลนโอกาสในการดำรงชีวิต ได้มาร่วมสนุกจากโชว์ในรายการ แล้วเลือกเชียร์ว่าในแต่ละสัปดาห์ ทีมชายหรือ ทีมหญิง ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ Sing Your Face Off The Week หากเลือกเชียร์ได้ถูกต้อง จะได้รับทุนเปลี่ยนชีวิต จำนวน 100,000 บาท หรือถ้าหากทายผิด ก็ยังได้รับทุนไป 50,000 บาท ซึ่งทางรายการจะเปิดรับสมัครผู้สู้ชีวิตที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ ตลอดทั้งซีซั่น 12 สัปดาห์ จำนวน 12 เรื่องราวคนสู้ชีวิตเลยครับ

ส่วนความสนุกในรายการ ขอบอกว่าปีนี้ นอกจากศิลปินที่มาร่วมเปลี่ยนหน้า ที่รวมตัวมากันถึง 10 คน แบ่งการแข่งขันชัดเจน ระหว่าง ทีมชาย "กอล์ฟ – นัททิว – ซัน – ชิน – ฟรอยด์" และทีมหญิง "พิม – กระติ๊บ – ซานิ – กระแต – เป็กกี้" ทีมละ 5 คนแล้ว ขอบอกว่าสเปเชียลเอฟเฟคปีนี้ ทางเราคัดสรรวัตถุดิบในการประดิษฐ์ตกแต่งแบบฮอลลีวูดที่สุด ซึ่งพูดได้คำเดียวว่า เมื่อเปลี่ยนหน้าแต่งองค์ทรงเครื่องกันเรียบร้อยแล้ว ต้องตกตะลึงกันแน่นอน ผมรับรองได้เลยว่าแม้แต่ศิลปินต้นฉบับยังต้องอ้าปากค้าง ไม่เว้นแม้แต่คอมเมนเตเตอร์ที่ปีนี้ก็เข้มข้นเพื่อความขับเคี่ยวขึ้นไปอีก เรียกว่าทางรายการได้มือทองผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง การแสดงมาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น คุณปาน - ธนพร แวกประยูร กับการเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก , คุณหนึ่ง – จักรวาร เสาธงยุติธรรม จากที่เป็นผู้โปรดิวซ์ เรียบเรียงบทเพลงให้ตั้งแต่ซีซั่นแรก ในซีซั่นนี้ก็จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการผู้ตัดสินด้วย พร้อมด้วย คุณฟอร์ด – สบชัย ไกรยูรเสน , คุณคัฑลียา มารศรี ที่อยู่กับรายการเราตั้งแต่ซีซั่นแรก ร่วมด้วย คุณเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ มาร่วมตัดสินให้รายการอีกท่าน ทั้งนี้คุณผู้ชมยังร่วมทำบุญ ได้โดยการ ส่ง SMS พิมพ์หมายเลขประจำตัวศิลปินที่ชื่นชอบ มาที่ 4890011 รวมทั้งติดตามรายละเอียด หรือภาพความประทับใจทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของศิลปิน ผ่านเฟซบุคแฟนเพจ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ได้เลย ยังไงก็ขอฝากติดตามชมเทปแรกของรายการด้วยนะครับ เพราะศิลปินทุกคนเต็มที่กับการแสดงมาจริงๆ เรียกว่าซ้อมกันเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้โชว์มีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมไปถึงฝ่ายเมคอัพ ฝ่ายแดนซ์เซอร์ ฝ่ายเวที แสง สีเสียง ทุกๆฝ่าย ตั้งใจเพื่อคุณผู้ชม ซึ่งเทปแรกนี้ จัดเต็มมากๆ เกินคำว่าอลังการ โดยเฉพาะโชว์เปิดตัวของแต่ละทีม เป็นอะไรที่เดอะเบสท์ที่สุด ไม่อยากให้พลาดชมด้วยประการทั้งปวง สมค่ากับการรอคอยครับ "

ร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมทำบุญไปกับ รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน