โฟร์โนล็อค จัดงานแถลงข่าว ก็อตเซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 “เนสติวัล” (GOT7 THAILAND TOUR 2017 ''NESTIVAL'')

อังคาร ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๖
โฟร์โนล็อค จัดงานแถลงข่าว ก็อตเซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 "เนสติวัล"(GOT7 THAILAND TOUR 2017 ''NESTIVAL'')ต้อนรับเทศกาลความสนุกระดับเวิลด์คลาส ของ 7 หนุ่ม GOT7 ทั่วประเทศไทย

โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE) จัดงานแถลงข่าว ก็อตเซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 "เนสติวัล" (GOT7 THAILAND TOUR 2017 ''NESTIVAL'') ต้อนรับโชว์สุดพิเศษที่เนรมิตแสงสีเสียงระดับเวิลด์คลาสของ 7 หนุ่ม ก็อตเซเว่น (GOT7) ก่อนจะไประเบิดความสนุกอย่างเต็มที่ 5 รอบการแสดงใน 4 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยเริ่ม ทัวร์แรกวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช, วันที่ 4 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่, วันที่ 17-18 มิถุนายน 2560 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และส่งท้ายวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ณ สนามกีฬาในร่มสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต

ภายในงานแถลงข่าว ก็อตเซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 "เนสติวัล" หนุ่ม ๆ ก็อตเซเว่น ทั้ง มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, ยูคยอม และแบมแบม ต่างกล่าวทักทายแฟนคลับเหล่าอากาเซที่มาให้กาลังใจพวกเขา พร้อมทั้งขอบคุณที่ให้การตอบรับและต้อนรับพวกเขาอย่างดีมาตลอด อีกทั้งยังสัญญาว่าสาหรับงาน ก็อตเซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 "เนสติวัล" จะโชว์กันอย่างเต็มที่ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันในงานใหญ่แบบนี้ถึง 1 ปีเต็ม และที่เรียกเสียงกรี๊ดที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นตอนที่หนุ่ม ๆ ต่างอ้อนแฟน ๆ ด้วยภาษาท้องถิ่นของเมืองไทยครบทั้ง 4 ภาค เรียกว่าเหล่าอากาเซต่างปลาบปลื้มในความน่ารักและความใส่ใจของศิลปินที่มีต่อแฟนคลับชาวไทยกันอย่างล้นหลาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้