“โอม ค็อกเทล” ชวน “ไปคนเดียวมันไม่สนุก อยากไปให้สุดต้องไป 4!” กับโปรโมชั่น ฟรี!เสื้อ Urban Music Festival Special Edition

พุธ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๘
เรียกว่ามีกิจกรรมพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นสนุก กับของรางวัลพิเศษมากมาย สำหรับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สำหรับ CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL "LIVE IN SIAM" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม) ที่จะให้แฟนๆ ได้ ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลายทุกค่าย ทุกแนว ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคม 2560 ณ Paragon hall 1-3 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza

"โอม ค็อกเทล" กล่าวว่า "นับวันรอพบแฟนๆ ในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ พวกเราค็อกเทล รวมถึงเพื่อนๆพี่ศิลปินอีกหลายชีวิตจะรวมตัวกันไปที่ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม ถือว่านี่เป็นเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา ที่จัดใจกลางเมือง แม้ว่าอากาศช่วงนี้ดูจะอบอ้าวไปบ้างแต่ไม่ต้องห่วงนะครับ เพราะเราจัดกันที่สยามฝั่งเย็น ทั้งหมด 5 เวที ศิลปินกว่า 50 วง เราจะผลัดเปลี่ยนกันเล่นตลอดวัน วันนั้นจะมีกิจกรรมอีกหลายอย่าง บูทขายของ รวมถึงการสะสมเข็มกลัดของศิลปินอีกหลายท่านด้วย และวันนี้อีกหนึ่งข่าวดีมาบอกแฟนๆ กับ โปรโมชั่นสุดพิเศษกระแทกความมันส์ ซื้อบัตร 4 ใบ รับฟรีเลย เสื้อยืดเรืองแสง Urban Music Festival Special Edition : Glow in the Dark 4 ตัว แบบไม่ต้องลุ้น! เพียง 3 วันเท่านั้น!! ตั้งแต่ วันที่ 10-12 มิถุนายนนี้ บัตรราคาใบละ 799 บาท ชวนเพื่อนแล้ว ไปซื้อบัตรพร้อมกันได้ที่www.Allticketthailand.com เคาน์เตอร์เซอร์วิส และ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ด่วน! ของมีจำนวนจำกัดครับ ซื้อบัตรไม่ได้กลับบ้านแค่บัตร แต่ยังได้เสื้อกลับบ้านไปด้วย อย่างที่รู้ว่าเราจัดงานที่สยาม เมืองแห่งแฟชั่น ฉะนั้น แต่งตัวธรรมดาคงมาไม่ได้ มีเสื้อเก๋ๆติดตัวไว้น่าจะปลอดภัยกว่าครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน