ศิลปิน “โมโนมิวสิค” ร่วมร้องเพลงระลึกถึงพ่อ ในคอนเสิร์ตการกุศล “DREAM & MUSICAL ครั้งที่ 9 INFINITE JOURNEY ก้าวตามรอยพ่อ”

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๗
เกือบ 1 ปีแล้ว ที่คนไทยทั้งประเทศร่วมน้อมระลึกถึงและถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ตลอดมา ล่าสุดกับคอนเสิร์ตการกุศล "DREAM & MUSICAL ครั้งที่ 9 INFINITE JOURNEY ก้าวตามรอยพ่อ" ที่จัดขึ้น ณ หอประชุม ดร.ถาวร พรประภา ยามาฮ่า ปทุมวัน เมื่อวันที่ผ่านมา โดยมีศิลปินจาก ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป นำทีมโดย พีธ-พีระ พีราวัชร์ อัศววชิรวิท, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา, อีฟ-ชญานิศฐ บุญโสพิศ และ 6 สาวจากโปรเจค โมโน มิวส์เซส (MONO MUSES) อะตอม-เทวิยาภา อุทธจันทร์, เกล-ณิชากร ตามประดิษฐ, แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม, โดนัท-สาริฟา จรเจนวุฒิ, ฮาย-กุลนิดา อุนาโลม และ ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ ร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตนี้

โดย พีธ-พีระ เป็นตัวแทนกล่าว "ขอบคุณครูนุ่น-สรีภรณ์ แสงบุญนำ คุณครูสอนร้องเพลงของพวกเราที่เป็นโต้โผจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นมา โดยส่วนตัวผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ ที่ได้โอกาสร่วมร้องเพลงเพื่อระลึกถึงพระองค์ท่าน ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ในวงการเพลงและวงการบันเทิงที่มารวมตัวกันในวันนี้มากมาย รับรู้ได้ถึงพลังความรักที่ทุกคนส่งถึงพระองค์ท่าน และในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ยังส่งต่อน้ำใจมอบให้กับผู้ป่วยเด็กโรคร้ายแรง ศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช อีกด้วย ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งถึงน้ำใจของทุกคนที่มารวมตัวในวันนี้จริงๆ ครับ"

แคท-กล้วยไม้ กล่าวเสริม "เพลงที่ร้องในวันนี้ เกือบทั้งหมดของคอนเสิร์ตเป็นเพลงพระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ที่หลายๆคนคุ้นเคย ทำให้แคทและเพื่อนๆ ได้เห็นพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่าน ที่ยังคงตราตรึงให้ความสุขกับคนไทยที่รักพระองค์และดนตรีของพระองค์ตลอดไป ขอบคุณทุกๆ ดวงใจเล็กๆ ที่มาระลึกถึง "พ่อ" ด้วยกันในวันนี้นะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4