ครั้งของการเผยโฉมหน้ากัปตันแจ็ค สแปโรว์ วัยหนุ่ม ที่รับบทโดยนักแสดงสุดหล่อดาวรุ่ง แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร ใน ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๕
กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์โจรสลัดขวัญใจคนทั่วโลก PIRATES OF THE CARIBBEAN: SALAZAR'S REVENGE ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ นำแสดงโดยจอห์นนี่ เดปป์ ในบทบาทของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ซึ่งในภาคนี้พิเศษยิ่งขึ้น เพราะนอกจาก เขาจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากการไล่ล่าจากโจรสลัดทั่วท้องทะเลและกัปตันจอมทำลายล้างอย่างซาลาซาร์แล้ว ยังพาผู้ชมไปผจญภัยย้อนอดีตกลับไปพบกับโฉมหน้าและเรื่องราวในวัยหนุ่มของกัปตันแจ็ค สแปโรว์ ที่ไม่เคยปรากฏในภาคไหนมาก่อน ก่อนจะมาเป็นกัปตันจอมเพี้ยนอย่างทุกวันนี้

แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร (Anthony De La Torre) นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี เชื้อสายคิวบา-อเมริกัน ผู้รับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ วัยหนุ่ม นักแสดงหน้าใหม่ที่มีหน้าตาใกล้เคียงกับจอห์นนี่ เดปป์ วัยหนุ่ม นอกจากจะมีใบหน้าที่เหมือนกันแล้ว ท่าทางและการแสดงยังเป็นเรื่องที่ต้องเตรียมการและฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก แอนโทนี่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งการดูภาพยนตร์ในภาคก่อนๆ ซ้อมดื่มเหล้ารัม และฝึกเต้นซาลซ่า เพื่อให้มีบุคคลิกและท่าทางพลิ้วไหวเหมือนกัปตันแจ็ค สแปโรว์มากที่สุด

ในการร่วมงานกันระหว่างแอนโทนี่ กับจอห์นี่ เดป์ เขาเผยว่า "พวกเราจะแต่งตัวเหมือนๆ กัน ตอนที่เขาแสดง ผมก็จะสังเกตแล้วก็เรียนรู้สิ่งที่เขาทำ พอเขาลงจากเรือ ผมก็จะขึ้นเรือแล้วทำทุกอย่างเหมือนกับเขาทำให้ดู การได้เป็น แจ็ค สแปร์โรว์โดยมีจอห์นนี่ เดปป์ คอยกำกับ เป็นประสบการณ์ที่แปลกที่สุดในชีวิต แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่สุดเหมือนกัน"

ทั้งนี้ทีมผู้สร้างได้เผยว่า ถึงแม้แอนโทนี่และจอห์นนี่ เดปป จะมีหน้าตาที่คล้ายกันมาก แต่ในการสรรค์สร้างตัวละครวัยหนุ่มของกัปตันแจ็ค สแปรโรว์ นั้นใช้เวลาทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกอีกเกือบหนึ่งปีเต็ม เพื่อให้ใบหน้าของทั้งสองนักแสดงเหมือนกันให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นการบอกเล่าจุดกำเนิดของตำนานโจรสลัดขวัญใจมหาชนให้ได้อย่างสมบูรณ์

แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร (Anthony De La Torre) ปัจจุบันอายุ 23 ปี เชื้อสายคิวบา-อเมริกัน จากรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เป็นหัวหน้าวงดนดรีร็อค สไตล์เมทัล เดอ ลา ทอเร เริ่มต้นเส้นทางสายนักแสดงจากซิทคอมเรื่อง 100 Things To Do Before High School ที่ออกอากาศทาง Nickelodeon และยังเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง Johnny Gruesome ที่ออกฉายในปี 2017 อีกด้วย

พบกับโฉมหน้ากัปตันแจ็ค สแปโรว์ วัยหนุ่ม ที่รับบทโดยนักแสดงสุดหล่อดาวรุ่ง แอนโทนี่ เดอ ลา ทอเร ใน ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้