“หนึ่ง – จักรวาร” ลุยทำเพลงสร้างเซอร์ไพรส์ ให้รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 3”

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
เรียกว่าการกลับมาในรอบนี้ ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ จนละสายตาไปไม่ได้จริงๆ สำหรับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์SING YOUR FACE OFF Season 3" (ซิง ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น 3) หลังจากการแสดงของศิลปินในสัปดาห์แรกที่ได้ออกอากาศไปแล้วนั้น ต้องบอกว่า สร้างความฮือฮาจนเป็นกระแสฟีเวอร์ไปทั่วทุกทิศ ที่ไม่ได้มีเฉพาะแฟนคลับของศิลปินในรายการเท่านั้น แม้แต่เหล่าดารานักแสดงในวงการต่างกระหน่ำคอมเมนต์ชื่นชมในสื่อโซเชียลทุกพื้นที่ ถึงความอลังการงานสร้าง ความทุ่มทุนในทุกกระบวนการผลิต เวที ฉาก แสงสี เสียง รวมถึงความดีงามในการเมคโอเวอร์สเปเชียลเอฟเฟกต์ ที่เมคอัพจนเหมือนที่ถึงขั้นแยกไม่ออกว่าไหนคือศิลปินต้นแบบ หรือคนไหนคือศิลปินที่ถูกแต่งหน้าเมคโอเวอร์ออกมา

และอีกหนึ่งงานเบื้องหลัง ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ การเรียบเรียงดนตรีและการโชว์ร้องเพลงของเหล่าศิลปิน ซึ่งในทุกๆบทเพลง ล้วนผ่านมาจาก ฝีมือของโปรดิวเซอร์และมิวสิกไดเรกเตอร์มือฉมัง อย่าง "หนึ่ง – จักรวาร เสาธงยุติธรรม" ที่เรียบเรียงบทเพลงให้รายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 จนมาถึงซีซั่นที่ 3 นี้ รวมทั้งยังนั่งแท่นขึ้นมาเป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ในซีซั่นนี้ด้วย!!!

งานนี้ "หนึ่ง – จักรวาร" เผยว่า "เรียกว่าการกลับมาของรายการเปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 3 นี้ เป็นอะไรที่คุ้มค่าสมการรอคอยมากครับ นอกจากหน้าที่ในหลักการทำเพลงสำหรับการโชว์ในรายการของศิลปินที่ทำมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 แล้ว ในซีซั่นนี้ผมเองก็เป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์อีกด้วย ซึ่งทุกๆฝ่ายมีความตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานกันมากๆ โดยเฉพาะการเมคอัพเปลี่ยนหน้า จะเห็นได้ว่าการเมคอัพในปีนี้ เหมือนต้นฉบับจนแทบไม่เชื่อสายตา ทางด้านงานเพลงก็เช่นกัน บทเพลงในซีซั่นนี้มีความเข้มข้นขึ้น ทวีความยากมากขึ้น และในรายการก็มีดนตรีสดมาเล่นเสริมสร้างบรรยากาศให้คึกคักขึ้นไปอีก ต้องบอกอีกว่าในแต่ละเพลงของรายการเราก็ได้ Coverเพลงมาใหม่ รับรองว่าในคอนเสิร์ตที่อื่นไม่มีแน่นอน และทุกบทเพลงที่ได้ทำนั้นหาฟังไม่ได้นอกจากในรายการนี้ครับ และความพิเศษอีกอย่างในซีซั่นนี้คือ มีศิลปิน ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 10 คน จัดการแข่งขันกันเป็นทีมระหว่างทีมชาย 5 คน และทีมหญิง 5 คน ซึ่งแต่ละสัปดาห์ความยากของเพลงก็จะมากขึ้น เรียกว่าขับเคี่ยว ความท้าทายของศิลปินในแต่ละสัปดาห์ ถือว่าน่ากลัวเลยทีเดียว เพราะแค่สัปดาห์แรกที่ออกอากาศไปแล้ว ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใครพร้อมพ่นไฟใส่กันขนาดนี้ ซึ่งไม่ได้ยากที่การร้องเพลงเพียงอย่างเดียว แต่ยากไปถึงคนทำเพลงเช่นผมด้วย เรียกว่าเป็นความท้าทาย ทั้ง 2 ฝ่าย จริงๆ ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมรายการ ซึ่งการโชว์ในวันเสาร์นี้ จะมีเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน ขนาดที่ผมเองยังแทบจะไม่เชื่อสายตา เรียกว่าแต่ละทีมงัดเอาไม้เด็ดมาแข่งกันเต็มที่ เพิ่มความเข้มข้น ความตื่นตาตื่นใจมากขึ้นไปอีกครับ"

ติดตาม พร้อม ร่วมเชียร์ ร่วมทำบุญไปกับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4