ทีวีไกด์: รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" “ชิน – ชินวุฒ” องค์แม่เข้าร่าง!!! ข้ามเพศแต่งหญิงครบองค์ ครั้งแรกในชีวิต!!! ฉีกลุคชายชาติทหารสู่ ควีนแม่ “บียอนเซ่”

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๘
ผ่านไปแล้วกับสัปดาห์ที่ 2 ก็สร้างกระแสกระหึ่มเต็มหน้าโซเชียลอีกแล้ว สำหรับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON 3" (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น 3) กับการเซอร์ไพรส์พลิกบทบาทการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ของ "ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน" ที่บอกว่า ความฝันเป็นจริงแล้วสำหรับ 15 ปีในวงการบันเทิง เนื่องจากได้โจทย์เผ็ดจากทางรายการที่ท้าทายความสามารถอย่างหนักหน่วง เพราะต้องเปลี่ยนชินจากชายไทยชาติทหาร เป็นซุปเปอร์สตาร์สาวนักร้องดังระดับโลก กับการเปลี่ยนหน้าเป็นดีว่าระดับโลก บียอนเซ่ (Beyonce) ในเพลง Run The World (รัน เดอะ เวิล์ด) พร้อมโชว์สเต็ปการเต้นแซ่บสะท้านใจที่ต้องบอกเลยว่า องค์แม่ประทับร่างแล้ว และนี่ยังถือได้ว่าเป็นการข้ามเพศแต่งหญิงครั้งแรกของ ชิน อีกด้วย ซึ่งก็ถือเป็นการประกาศศักดาโชว์ความสามารถ จนทีมหญิงยังต้องผวาเพราะเขาจะทำให้ได้รู้ว่า ชินคือตัวจริงของรายการนี้!!!

โดยครั้งนี้ ชิน เผยว่า "ตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมอยากแต่งหญิง ใส่ส้นสูงเต้นมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต ซึ่งรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ฯ ให้โจทย์เพลง ซึ่งก็เป็นเหมือนการเปิดโอกาสผมได้พิสูจน์ความท้าทายที่ ผมอยากจะพิสูจน์ความค้างคาใจของคนที่คลุกคลีอยู่ในวงการเต้นอย่างผม เรียกว่าที่นี่คือรายการแรก ที่จะเห็นผมข้ามเพศมาแต่งเป็นผู้หญิง แบบนี้ ซึ่งผมตั้งใจเต็มที่ในฐานะสมาชิกทีมชายเพื่อ "มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์" และการแสดงแรกในชีวิตของผมครับ เรียกว่างัดความแซ่บมาสู้ทั้งเรื่อง เสื้อผ้า หน้าผม สีหน้าแววตาผมจัดเต็มความเซ็กซี่จนผู้หญิงยังต้องอายไปเลย ยิ่งเฉพาะเรื่องการเต้นของเพลงนี้ พูดเลยว่า เต้นทุกคำ ทุกลมหายใจ ท่าไม่มีซ้ำคำว่าซ้ำ ต้องใส่ส้นสูง ต้องทำยังไงก็ได้ให้ทิ้งความชายแต่กว่าที่จะใส่ส้นสูงเดินจนคล่องได้ขนาดนี้ผมต้องอยู่กับมันทุกวัน ซ้อมเต้นทุกเวลาที่ผมว่าง โดยโชว์นี้ได้ โซฟี่ น้องสาวมาช่วยเทรนจริตหญิง รวมถึงวิธีการจิกสายตา การเดินแบบสตรองสไตล์แม่บียอนเซ่ให้ เรียกว่าการแสดงของผมในสัปดาห์ที่ 2 นี้ เพอร์เฟกต์มากๆขนาดแฟนผม (ลิลลี่) ยังแซวผมเลยว่าผมสวยกว่าเค้าอีก (หัวเราะ) แม้แต่วันถ่ายทำรายการ ก็ยกมาเชียร์กันทั้งครอบครัว ทั้งคุณแม่ , โซฟี่ และ ลิลลี่ มาเชียร์กัน หมดเลย เค้าไม่เคยเห็นผมเป็นผู้หญิงมาก่อน บอกเลยว่า สิ่งเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้ได้ในโชว์นี้คือ การแปลงเพศให้เป็นหญิงแท้แค่นั้นเองครับ ก็ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า ทีมชายเต็มที่กับทุกการโชว์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่กอล์ฟ ที่นำแชมป์มาให้ทีมชายเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ยังมีพี่ฟรอยด์ , นัททิว , ซัน ที่พร้อมจะผงาดเซอร์ไพรส์บนเวที และในสัปดาห์ที่ 3 นี้ เตรียมตัวพบกับการแสดงของ พี่กอล์ฟ , ซัน , นัททิว บอกเลยว่าเด็ดมาก ซ้อมกันเอาเป็นเอาตาย ส่วนใครจะเมคโอเวอร์เป็นศิลปินคนไหนบ้างนั้น ไปรอลุ้นในรายการเลยครับ"

ติดตามการโชว์รายการเดียวของไทย ที่จับศิลปินมาเปลี่ยนหน้าเป็นศิลปินคนอื่น พร้อมร่วมทำบุญไปกับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?