มันส์สุดๆกับสเต็ปติช่าประชันเกรซเต้น Make It Happen Dance บนเวทีงาน YouTube Fan Fest!!!

พฤหัส ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๑
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จัดเต็มเป็นผู้สนับสนุนยูทูปในงานระดับโลก "YouTube Fan Fest" ปี 2 พร้อมส่งติช่า - กันติชา ชุมมะ และ เกรซ - ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ในฐานะ The Face of Maybelline ซึ่งเป็นผู้ชนะจากรายการ THE FACE THAILAND SEASON 2 และ 3 มาเต้นประชันกันอย่างสุดมันส์บนเวที ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์

นอกจากในงานจะมีบูธให้แฟนๆนับพันคนมาร่วมสนุกทดลองเมคอัพจากเมย์เบลลีน นิวยอร์กกันแล้ว ไฮไลท์บนเวทียังมีบรรดาศิลปินหน้าใหม่ชื่อดังระดับโลกที่แจ้งเกิดบนยูทูปบินตรงมาร่วมงาน ซึ่งทั้งติช่า และเกรซ ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังในการโชว์สเต็ปเพลง 'Make It Happen' อย่างสุดมันส์ด้วยสปิริตแบบสาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่มุ่งมั่น เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจเกินร้อยไม่แพ้ศิลปินระดับโลกคนอื่นๆที่มาโชว์บนเวที และเรียกเสียงกรี๊ดให้ผู้ชมเต้นตามสเต็ปมันส์ๆไปด้วยกัน

ด้าน สาวติช่า เผยว่า "สนุกมากค่ะที่ได้มาเต้นเพลง 'Make It Happen' ร่วมกับเกรซในงานนี้เป็นครั้งแรก และได้เจอแฟนๆที่คอยติดตามเราบนช่องยูทูปที่ติช่าเป็นพิธีกรอยู่แล้วในรายการ 'MAKE UP MY WAY' ซึ่งเป็นรายการบิวตี้วาไรตี้ออนไลน์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่นำเสนอคอนเทนต์ที่อยู่ในกระแสความสนใจของผู้หญิง ทั้งเรื่องราวกอซซิป เมคอัพ แฟชั่น อย่างวันนี้ติช่าก็ยังได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์คอนเทนต์ครีเอเตอร์บนยูทูปหลายคนที่น่าสนใจมากๆ ยังไงก็เข้าไปติดตามดูคลิปสัมภาษณ์ได้ทาง Maybelline Thailand channel ในยูทูปนะคะ แล้วก็อย่าลืมติดตามรายการ MAKE UP MY WAY ทุกวันเสาร์เวลา 20:00 น.กันด้วยค่ะ"

ส่วนสาวเกรซ ผู้ชนะ THE FACE THAILAND SEASON 3 ก็ได้มาร่วมงานในฐานะ The Face of Maybelline ซึ่งงานนี้เป็นงานแรก กล่าวว่า "ตื่นเต้นมากที่ได้มาเต้นเพลง 'Make It Happen' กับพี่ติช่า ทั้งๆที่เราเคยเต้นในแคมเปญรายการแล้ว แต่ก็มาซ้อมให้โชว์ออกมาดูดีที่สุด ต้องขอบคุณแฟนๆที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามและเต้นไปด้วยกันมันส์สุดๆค่ะ และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้เกรซกับผลงานในฐานะ The Face of Maybelline ด้วยนะคะ"

ดูคลิปมันส์ๆของติช่าและเกรซออกสเต็ปเพลง Make It Happen กันได้ที่ https://youtu.be/ex0BoS9_UE0 และติดตามผลงานของติช่าและเกรซกับ Maybelline New York ได้ทั้ง 4 ช่องทาง 1) Maybelline Thailand Youtube Channel รายการ Make Up My Way ทุกวันเสาร์เวลา 20:00 น. 2) Facebook Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand 3) Line Official account: @Maybelline Thailand 4) เว็บไซต์ www.maybelline.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4