เหล่า 'หน้ากากนักร้อง’ เตรียมเปิดใจหมดเปลือก หลังถอดหน้ากาก ในรายการ The Mask Secret Room by AIS บนแอป AIS PLAYและกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น

ศุกร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๙
เอไอเอส ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ สรรค์สร้างรายการ "The Mask Secret Room by AIS" ที่จะมาเจาะลึก เผยความลับ ความรู้สึกหลังถอดหน้ากากของเหล่า 'หน้ากากนักร้อง' แบบเต็มอิ่ม! ในบรรยากาศของห้องแห่งความลับที่ดูลึกลับ แต่กลับอบอุ่น เพราะเต็มไปด้วยความประทับใจ และความสนุกสนาน จากการซักถามล้วงลึกของ อาร์ม กรกันต์ อดีต 1 ใน The Mask Singer Season 1 หรือ หน้ากากระฆัง นั่นเอง ประเดิม EP แรกแบบสุด Exclusive กับ"อาตุ๊ยตุ่ย" (หน้ากาก มังคุด) และ "แสตมป์ อภิวัชร์" (หน้ากากเข็มทิศ) ที่มาเผยความรู้สึกถึงวินาทีเปิดหน้ากาก พร้อมเล่าความประทับใจจากการมาเป็นหน้ากากนักร้อง ให้สาวกหน้ากากอุ่นใจ (ชาวเอไอเอส) ได้ฟังกันบนแอป AISPLAYและบนกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!

ซึ่ง อาตุ่ย (หน้ากากมังคุด) สุดฮา เล่าว่า "ตอนทีมงานชวนก็ลังเลเพราะรู้ว่าต้องซ้อมหนักมากๆ แต่ด้วยความที่เป็นแฟนคลับหน้ากากทุเรียน ก็เลยตัดสินใจมา พอมาแล้วสัมผัสได้ถึงพลังความตั้งใจสุดๆ ของทีมงานที่บรรจงทำให้คนดูได้ Surprise ทีมเค้าSupport เราดีมากๆ ก็รู้สึกเลยว่า (เสียงเครือ) เราต้องทำให้ได้ จากคนที่กลัว ไม่กล้าร้องเพลง ก็ร้องออกมาได้ ถึงจะไม่เหมือนมืออาชีพ แต่ก็ถือว่ารายการนี้ทำให้มีภาพความทรงจำว่าได้ทำแบบนี้ครั้งหนึ่งในชีวิต" พร้อมพิสูจน์ความตั้งใจตบท้ายของบทสนทนากับเสียงใส หวานจับใจ ในเพลง "คนใจง่าย" ที่เจ้าตัวร้องออกมาจากหัวใจ ทำเอา อาร์ม กรกันต์ เคลิ้มกันเลยทีเดียว

ต่อเนื่องความฟินกับ แสตมป์ อภิวัชร์ (หน้ากากเข็มทิศ) ที่หัวเราะร่วนตลอดเวลาพูดคุย พร้อมบอก "พอผมร้องคำแรก ป๋าเต็ดก็ฟันธงเลย เพราะป๋าประชุมกับผมทุกอาทิตย์ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ก็คุยทุกวัน พี่หนึ่งก็เจอบ่อย ยังไงเราก็ไม่มีทางหลบได้ ก็เลยแกล้งแร็พ แบทเทิ่ลกันไปซะเลย สนุกมากๆ ยิ่งช่วงตอบคำถามเป็น 2 นาที ที่สนุกที่สุดในชีวิต รายการนี้บางคนบอกว่า สนุกเพราะ Concept ดี แต่จริงๆ แล้ว ผมว่า มันสนุกและสุดยอดตรงที่มันมีความใส่ใจของทีมงาน ของคนทำหน้ากาก ของกรรมการ ของคนดู หรือตัวนักร้องที่มามากกว่านะ"

ก่อนปิดท้ายรายการฯ หน้ากากเข็มทิศ (แสตมป์) ทั้งร้องทั้งแร็พเพลง เหมือนเป็นคนอื่น ของพี่เบิร์ด โดยให้เหตุผลว่า เพราะการใส่หน้ากากก็ทำให้เราดูเหมือนเป็นคนอื่นนั่นเอง!!

อ่ะ..ใครอยากฟัง "เหมือนเป็นคนอื่น" เวอร์ชั่น หน้ากากเข็มทิศ-แสตมป์ ที่ร้องที่เดียวในโลก! โหลดแอป AISPLAY บนมือถือหรือดูผ่านกล่อง AIS PLAYBOXสำหรับลูกค้า AIS Fibre ได้เลย....

ลูกค้าเอไอเอส ติดตามรายการ "The Mask Secret Room by AIS" ได้ทุกวันพฤหัสบดี ผ่านแอป AISPLAYและกล่อง AIS PLAYBOXหลังจบรายการ The Mask Singer2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ