Movie Guide: ชมความเข้มแข็ง จริงใจ เป็นตัวเองของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ ในตัวอย่างใหม่ซับไทย "Ferdinand" พร้อมโปสเตอร์ไทย ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
ไปชมความแข้มแข็ง จริงใจ เป็นตัวเอง ของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ ตัวละครหลักจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง"Ferdinand" ในตัวอย่างมาใหม่ Trailer 2 (ซับไทย) ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวหลังจากที่เขาถูกเข้าใจผิดวาเป็นสัตว์อันตราย เขาถูกจับตัวไปและต้องพลัดพรากจากครอบครัว เขาพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัว พร้อมรวมตัวทีมสัตว์แปลกๆ เพื่อออกผจญภัยในครั้งนี้ด้วย

พร้อมกันนี้ ทาง 20th Century Fox และ Blue Sky Studio ยังได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งมาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า "โตมาเพื่อสู้ เกิดมาเพื่อรัก" ในภาพจะได้เห็นความ น่ารัก อบอุ่น ของเฟอร์ดินานด์กับเด็กหญิงคนหนึ่ง เรียกได้ว่าเห็นภาพแล้วก็ทำให้ยิ้มตามได้เลยทีเดียว

"Ferdinand" ผลงานจาก Blue Sky Studios และคาร์ลอส ซัลดานา (ผู้กำกับจาก Rio) ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือ "The Story of Ferdinand" ของ มันโร ลีฟ และโรเบิร์ต ลอว์สัน และได้ทีมนักแสดงที่มาร่วมให้เสียงพากย์ อาทิ จอห์น ซีนา, เคท แมคคินนอน,จีนา โรดริเกซ, แอนโธนี แอนเดอร์สัน เป็นต้น

รอชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยคอมเมดี้ที่สร้างความอบอุ่นให้หัวใจ ที่เป็นบทพิสูจน์ว่าคุณไม่อาจตัดสินกระทิงภายนอกของมันได้ ใน "Ferdinand - เฟอร์ดินานด์" พร้อมกัน 21 ธันวาคม 2017 ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/FerdinandMovieThailand/

Ferdinand - Trailer 2 (ซับไทย)

https://youtu.be/sxS7xvPvScM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ