PEACH GIRL (??????) จากมังงะที่ฮิตถล่มทลายมียอดจำหน่ายสูงถึง 14 ล้านเล่ม “Peach Girl” สู่ภาพยนตร์คนแสดง “ เมื่อ 1+1 = 3 ถามหัวใจ จะเลือกคนไหนดีนะ “

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๖
กำหนดฉาย 17 สิงหาคม 2017

- แนวภาพยนตร์: โรแมนติก / ตลก / ดราม่า / ญี่ปุ่น

- กำกับโดย: โคจิ ชินโทกุ ( ผู้กำกับซีรีย์ MARS ลุ้นรักนักบิด มารับหน้าที่กำกับการแสดง )

- ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน: Peach Girl ของ มิวะ อูเอดะ โดยสำนักพิมพ์ Kodansha Ltd.

- นำแสดงโดย: มิซูกิ ยามาโมโต้ (Sadako vs. Kayako, Black Butler, The Kirishima Thing), เคย์ อิโนโอะ (สมาชิกวง Hey! Say! Jump ของค่าย Johnny's, รับบทนำเป็นครั้งแรก) มัคเคนยู ( Let's Go Jets ) นากาโนะ เมอิ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน 'Shoujo Manga' หรือการ์ตูน 'ตาหวาน' ที่ดังกระหึ่มเอเชียเรื่อง "Peach Girl"ซึ่งมียอดขายรวมทุกฉบับแล้วมียอดสูงถึง 14 ล้านเล่ม!

ว่า โมโม สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง ๆ โดยเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง นี่คือเรื่องราวเทพนิยายอันตลกโรแมนติกของชีวิตในวัยมัธยม ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความเจ็บปวด และยังทำให้หัวใจเต้นรัว

เรื่องย่อ

โมโม อะดาจิ (มิซูกิ ยามาโมโต้) สาวม.ปลายผิวสีแทน และมีผมสีแดงจากการถูกน้ำคลอรีนกัดจากการที่เธอชอบว่ายน้ำ ด้วยความสวยที่ไม่พิมพ์นิยม เธอมักเจอเรื่องน่าปวดหัวอยู่บ่อย ๆ เมื่อเพื่อน ๆ ต่างมองว่าเธอเป็นผู้หญิงสวยแต่ไร้สมอง ดื้อ อวดดี ไม่น่าไว้ใจ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าเธอได้จูบกับชายที่ป็อปที่สุดในรุ่นอย่าง ไคริ โอคายาสึ (เคย์ อิโนโอะ) จนเธอต้องตกเป็นเป้าโดนกลั่นแกล้งจากกลุ่มของผู้หญิงที่ชอบ ไคริ อยู่ แต่จริง ๆ แล้ว โมโมะ แอบชอบ โทจิ (มัคเคนยู) เพื่อนสมัยเด็ก แต่ โมโมะ ไม่กล้าสารภาพรักกับ โทจิ เพราะเขาเคยบอกเธอว่าชอบผู้หญิงผิวขาว เธอทำได้แค่แอบส่งสายตาอยู่ห่างๆ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว โทจิ นั้นมีใจให้เธอมาตั้งแต่ต้นแล้ว

ในขณะที่ โมโม คิดไม่ตกเรื่องความรัก เพื่อนสนิทของเธอ ซาเอะ คาชิวากิ (เมอิ นากาโนะ) สาวป๊อปสุดแซ่บ ซาเอะ แอบอิจฉา โมโม ทุกเรื่อง เธอแข่งกับ โมโม ทุกอย่างโดยที่ โมโม ไม่รู้ตัว ความอิจฉายิ่งพุ่งสูงเมื่อ อยู่ ๆ หนุ่มหล่อก็มารุมล้อม โมโม เมื่อซาเอะรู้ว่า โมโม ชอบ โทจิ อยู่ เธอจึงงัดมารยาหญิงทุกทาง เพื่อ เอาชนะ โมโม ให้จงได้

เกร็ดภาพยนตร์

1. ภาพยนตร์ Peach Girl ได้ โคจิ ชินโตคุ ( ผู้กำกับซีรีย์ MARS ลุ้นรักนักบิด มารับหน้าที่กำกับการแสดง )

2. โคอิชิ ทสึทายะ หนุ่มอัจฉริยะ มาแต่งเพลงประกอบให้ โดยเขาเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินดัง ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BACK NUMBER , Kenshi Yonezu , Chara

3. อ.มิวะ อูเอดะ เขียนการ์ตูน Peach Girl ลงพิมพ์ ในนิตยสาร Bessatsu friend ในปี 1997-2004 นับรวมเล่มได้ 18 เล่มจบ ต่อมาเขียนการ์ตูนภาคแยก Peach Girl ( Ura Peach Girl ) ให้ซาเอะเป็นตัวเอกลงตีพิมพ์ปี 2005 เป็นจำนวน 3 เล่ม

4. Peach Girl ได้รับรางวัลการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยม จาก Kodasha Manga Awards ครั้งที่ 23 ในปี 1999

5. Peach Girl ถูกดัดแปลงเป็น อนิเมะ ฉยทาง TV ความยาว 25 ตอนจบ ในปี 2005

6. นอกจากนั้น ไต้หวันยังซื้อสิทธิ์ไปดัดแปลงเป็นซีรีย์ในปี 2002โดยใช้ชื่อว่า Mi Tao Nu Hai ในปี 2002 โดยมี แวนเนส F4 รับบท ไคริ บทเดียวกับที่ เคย์ อิโอโอะ แสดง ซีรีย์เรื่องนี้เคยมาออกอากาศในไทยทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ในปี 2007 ใช้ชื่อเรื่องว่า "เธอสุดแสบที่ฉันแอบรัก Peach Girl"

7. อ.มิวะ อุเอดะ ได้กลับมาเขียนการ์ตูนภาคต่อเรื่องพีชเกิร์ล ใช้ชื่อเรื่องว่า "Peach Girl NEXT" เป็นเรื่องราวในอีก 10 ปีต่อมาจากภาคแรก Momo Adachi กับ Kairi Okayasu คบกันมานานจนใกล้แต่งงานแล้ว แต่แล้ววันหนึ่ง Sae กับ Touji ก็โผล่หน้ามาให้เห็น พายุรักครั้งใหม่ของทั้งสี่คนในวัย 27 ปี สำหรับภาค NEXT โดยจะมาลงพิมพ์ให้อ่านตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Be Love ฉบับที่ 17/2016 (12 ส.ค. 2016)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ