“ตุ๊ก ดวงตา” เปิดชีวิตสุดขั้ว รักกี่ครั้ง เจอแต่คนเจ้าชู้ ติดตามได้ ใน “คลับฟรายเดย์โชว์”

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๕
ถ้าเอ่ยถึงดารารุ่นใหญ่ที่มีนิสัยเป๊ะเว่อร์ ขึ้นชื่อเรื่องขี้วีน จนเป็นที่รู้ดีของคนที่ต้องร่วมงานกับเธอว่า อย่าทำให้เธอโกรธเป็นอันขาด เกริ่นมาถึงจุดนี้หลายๆคนคงจะพอเดาได้แล้วว่าเธอนั้นก็คือ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ที่ชีวิตในอดีตของเธอขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์ที่โมโหร้าย แต่จะมีใครเคยรู้มั้ยว่า ต้นเหตุที่แท้จริงที่ทำให้อารมณ์ของเธอเป็นแบบนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร วันนี้เธอพร้อมที่จะมาเล่าทุกเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือก ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์

ตุ๊ก เปิดใจว่า "ย้อนกลับไปพูดถึงความรักที่จริงจังในชีวิตครั้งแรกที่คบหาก็คือ พ่อของลูก เราอยู่เมืองไทย ส่วนเค้าอยู่เมืองนอก แล้วเค้าเป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว พอเราท้องเค้าก็ยิ่งเจ้าชู้หนัก จนเราต้องโทรสั่งให้เค้ากลับเมืองไทย ไม่อย่างนั้นจะทำแท้ง แล้วก็เพราะความเจ้าชู้นี่แหละที่ทำให้ไปกันไม่รอด มาถึงรักครั้งที่ 2 ก็คบกันอยู่ แต่จู่ๆเค้าก็มาบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะต้องไปแต่งงานแล้วนะ เราก็ทำอะไรไม่ถูก พอเค้าแต่งงานเค้าก็ไม่ยอมเลิกกับเรา แล้วบอกเราว่าก็ เป็นคนรักของเค้าทั้งคู่ ทำให้เรารู้สึกว่าเมื่อก่อนฉันเป็นแฟนเธอ แต่ตอนนี้ฉันต้องกลายมาเป็นเมียน้อย ที่หนักกว่านั้นคือ บ้านนู้นเค้าก็รู้ว่าผู้ชายก็มีพี่อยู่ พูดได้เต็มปากเลยว่ารักครั้งนี้มันเป็นกรรม เพราะผู้ชายเจ้าชู้มาก ถึงขนาดที่เคยควงกิ๊กมาหาเรา แต่บอกกับเราว่าเป็นแฟนคลับเรา ทำเป็นมาขอเราถ่ายรูปด้วย แล้วเรามารู้ทีหลังว่าเป็นผู้หญิงอีกคนของเค้า จากเหตุการณ์นี้มันเลยก่อเกิดเป็นความแค้น และแค้นถึงขนาดรู้สึกว่าอยากยิง ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เรากลายเป็นคนโมโหร้าย"

ติดตามฟังเรื่องราวความรักที่ต้องเจอแต่คนเจ้าชู้ ของ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี แบบเต็มๆได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน นี้ เวลา 18.20 - 20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital