Movie Guide: แอลล์ แฟนนิ่ง สวยสะกด ใน 20th CENTURY WOMEN 29 มิถุนายนนี้ ที่เฮ้าส์ อาร์ซีเอที่เดียว

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
?"จูลี่เป็นคนสวย แต่ผมของเธอเหมือนไม่ได้สระมาหลายวัน เพราะเธอเป็นคนขี้เกียจ เธอมักพูดจาอ่อนหวาน แต่ครึ่งหนึ่งเป็นคำพูดโกหก เธอไม่หัวเราะ เพราะในหัวของเธอหมกมุ่นอยู่กับความทุกข์และความตาย" แอลล์ แฟนนิ่ง เล่าถึงตัวละครที่เธอเล่นใน 20th Century Women พลางระเบิดหัวเราะออกมาดังลั่น "ฉันยังเซอร์ไพรส์เลยที่ในที่สุดฉันก็ออดิชั่นบทนี้ผ่าน"

เสียงหัวเราะของแอลล์ แฟนนิ่ง ดังกังวานไม่เหมือนใคร แอนเน็ตต์ เบนิ่ง เล่าว่า "ทุกครั้งที่แอลล์หัวเราะ มันฟังดูตลกมากๆ จนคนรอบข้างอดหัวเราะตามไม่ได้"

บท จูลี่ ในหนังที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์เรื่อง 20th Century Women นั้นเป็นเหมือน "รักแรก" ของ เจมี่ ตัวละครเอกของเรื่องซึ่งอิงมาจากประสบการณ์ตรงของผู้กำกับ ไมค์ มิลส์ สมัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่ม

"จูลี่เป็นเด็กแปลกๆ หน่อย เธอมีแม่เป็นนักบำบัดวัยรุ่น แต่จัดการลูกสาวตนเองไม่ได้ จูลี่อายุมากกว่าเจมี่ แต่เธอกลับสนิทใจเวลาอยู่กับเขา" แอลล์ แฟนนิ่งพยายามอธิบายบทของเธอ

ไมค์ มิลส์เล่าว่า บทของจูลี่ ไม่ได้ต้องการแค่ความสวยเท่านั้น แต่ต้องมีเสน่ห์ชวนมอง และที่สำคัญ "นักแสดงต้องถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครออกมาให้ได้ ซึ่งแอลล์ทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

แอนเน็ตต์ เบนิ่ง ผู้แสดงร่วมกับแอลล์ แฟนนิ่งในหนังก็เสริมว่า "เธอเก่งมาก เพราะตัวละครที่เธอเล่น ไม่เหมือนตัวจริงของเธอเลย ฉันยังประหลาดใจว่าเธอเข้าใจวัยรุ่นในยุคนั้นได้อย่างไร"

แอลล์ แฟนนิ่งเล่าถึงวิธีการทำงานของเธอและไมค์ มิลส์ ว่า มิลส์จะเป็นคนหาอะไรต่างๆ จากยุคนั้นมาให้เธอ ทั้งเพลง และหนังสือ "เขาให้ฉันอ่านหนังสือพวกเฟมินิสต์หัวรุนแรงจากยุค 70 แล้วบอกฉันว่า จูลี่จะต้องชอบบทนี้ เธออ่านซะ อ่านได้ใจความอย่างไร พรุ่งนี้เราจะถ่ายฉากที่เธออธิบายหนังสือเล่มนี้ให้กับเจมี่ฟัง ฉันได้ยินแบบนั้นก็แทบกรี๊ด มันประหลาดและท้าทายฉันมาก"

ความซับซ้อนและแปลกแยกนี้เอง ที่ทำให้ตัวละคร จูลี่ ของแอลล์ แฟนนิ่งมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ และทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวขึ้นบนจอหนัง ทุกสายตาของผู้ชมก็ถูกตรึงไว้ที่ดวงตาของเธอราวกับโดนมนต์สะกด

เมื่อถูกถามว่า 20th Century Women จะมอบอะไรให้ผู้ชมบ้าง แอลล์ แฟนนิ่งบอกว่า "มันเป็นเรื่องของมนุษย์ ที่ผูกพันกันในช่วงเวลาหนึ่ง พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัว ถึงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดใดๆ เลย ซึ่งฉันคิดว่าตรงนั้นคือความงดงามของหนังเรื่องนี้"

ไม่ว่าคุณจะใช่หรือไม่ใช่แฟนเดนตายของแอลล์ แฟนนิ่ง แต่คุณจะต้องหลงรักเธอใน 20th Century Womenหนังรักที่ชวนให้หัวใจอิ่ม

เริ่ม 29 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอที่เดียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2641-5177 `หรือเพจเฟซบุ๊ก house RCA

20th Century Women (ตัวอย่าง Official Trailer) ซับไทย :

https://youtu.be/EOaEecPgiXg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ