“เพลง-กวิตา” ดราม่าหนัก แอบรักแฟนเพื่อน ในละคร “มือเหนือเมฆ”

พุธ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๗
เต็มที่กับทุกบทบาทต้องยกให้นางเอกสาว "เพลง-กวิตา รอดเกิด" ลูกไม้ใต้ต้นของนางเอกมากฝีมือ "กาญจนา จินดาวัฒน์" ที่ต้องมารับบทหนัก แอบรักแฟนเพื่อน ในละครแอ็กชั่นดราม่า "มือเหนือเมฆ" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี งานนี้สาวเพลงทุ่มทุนศึกษาทุกรายละเอียดทั้งเสื้อผ้า ภาษาวิธีการพูด เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของตัวละคร โดยเผยว่า

"เรื่องนี้รับบท 'บุญตา' เป็นผู้หญิงแก่น ออกแนวห้าวๆ หน่อย แต่เป็นคนดี ซื่อๆ ไม่โกรธไม่เกลียดใคร ในเรื่องตัวละครทุกตัวมีหลายสเต็ปเหมือนกัน คือทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการตั้งแต่เป็นเด็กใส่ชุดนักเรียน ม.ปลาย จนโตเป็นสาว เพลงเลยพยายามให้ความสำคัญกับบทมากโดยเฉพาะเรื่องของภาษาเพราะเป็นละครบู๊ย้อนยุค แถมตอนถ่ายทำก็สลับยุคไปมา เราต้องคอยมาเช็คดูว่าตอนนี้เรื่องดำเนินไปถึงไหนแล้ว ซึ่งในเรื่องเราจะเป็นเพื่อนรักกัน 3 คน คือ 'บุญตา' (เพลง) 'จำปา' (กุญแจซอล) และ 'พรพรรณ' (แนท) ตัวเราจะแอบชอบพระเอก คือ พี่อ๊อฟ-ชนะพล มาตั้งแต่เด็กๆ แต่ว่าเขามองเราเหมือนน้องสาวมากกว่า เพราะโตมาด้วยกัน และเขาก็คบหากันอยู่กับพรพรรณเพื่อนรักของเราที่เป็นผู้หญิงแบ๊วๆ สวยหวาน เรากะโปโลเขาก็เลยไม่ชอบ (หัวเราะ) แต่ไม่เคยคิดแย่งนะคะ ไม่ได้หักหลังเพื่อน คือพอทุกตัวละครเริ่มมีพัฒนาการ เติบโตขึ้น ทุกคนจะเข้าใจ อย่าง 'พรพรรณ' น้องแนทก็จะเริ่มมีนิสัยที่ทะเยอทะยานขึ้น มองหาผู้ชายที่รวยกว่า พระเอกก็เลยค่อยๆ มองเห็นความรักความหวังดีจากเรามากขึ้นค่ะ แต่ละคนก็จะมีปมเรื่องความรัก เรื่องเพื่อนผสมพัวพันกันอยู่ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมว่าสุดท้ายใครจะได้ลงเอยกับใคร ฝากเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนด้วยนะคะ"

ติดตามละคร "มือเหนือเมฆ" ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี พร้อมรับชมแบบ LIVE สด ไปพร้อมกันอีกหนึ่งช่องทาง ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BBTV.Ch7 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครได้ที่www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ