'ไอด้า-ไอรดา’ ควง 'หนุ่มเบน’ จัดเต็มแฟชั่นสุดแซ่บบ!! ร่วมวิ่ง!! ใน 'FM ONE Holistic Health Share: Fashion Run’

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๖
งานนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว เมื่อคู่รักเด็กแนว "ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ" ควงหวานใจ "เบ็น วราวุฒิ บราวน์" ฟิตร่างกายเตรียมพร้อม เพื่อร่วมวิ่งในงาน "FM ONE Holistic Health Share: Fashion Run" โดย "ไอด้า" กล่าวว่า ตื่นเต้นกับการวิ่งในครั้งนี้แบบสุดๆ

"แค่ได้ยินชื่องานก็รู้สึกสนุกแล้ว ทำให้นึกถึงแฟชั่นการแต่งตัวของคนที่จะมาร่วมวิ่งในวันจริง คงจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันแบบเก๋ๆ เราเองเป็นคนสนุกกับแฟชั่นอยู่แล้ว ตื่นเต้นกับงานวิ่งในครั้งนี้เป็นพิเศษ แต่ต้องออกตัวก่อนเลยว่า ยังไม่เคยวิ่งมาราธอนมาก่อน ส่วนตัวเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดี พอไปวิ่งแต่ละครั้งจะรู้สึกเหนื่อยง่าย เลยไม่ค่อยได้วิ่งสักเท่าไหร่ สำหรับครั้งนี้พอมีคำว่าแฟชั่นเข้ามาเกี่ยวด้วย ไอด้ามองว่า แฟชั่น ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายได้อย่างดี เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้เราอยากไปวิ่ง เดี๋ยวนี้ชุดออกกำลังกายไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว มีการปรับเปลี่ยนไปตามแฟชั่น ถึงแม้เราจะไม่ใช่คนออกกำลังกาย แต่ถ้ามีพื้นที่ให้เราได้ใส่ชุดออกกำลังกายในแบบที่ชอบ ก็ทำให้รู้สึกอยากออกกำลังกายมากขึ้น ครั้งนี้เบนร่วมวิ่งด้วย ก็ดีค่ะ อย่างน้อยมีคนมาวิ่งเป็นเพื่อน ไหวหรือไม่ไหว จะได้ช่วยกัน ตอนนี้ชวนๆ กันไปเล่นโยคะบ้าง เดินบ้าง เพื่อให้ร่างกายเริ่มชิน ต้องวอร์มกันไปวันละนิด ฟิตซ้อมร่างกายไปเรื่อยๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันงาน อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมวิ่งด้วยกันเยอะๆ นะคะ นอกจากจะได้ในเรื่องสุขภาพแล้ว ยังได้สนุกไปกับการแต่งตัวแซ่บๆ เก๋ๆ ไอด้าว่าตอบโจทย์การออกกำลังกายในยุคนี้ได้ดีมาก เลยค่ะ"

ออก Start ระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run) พร้อมกัน 300 ชีวิต!! เสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) บัตรราคา 500 บาท ดาวโหลดใบสมัครที่https://goo.gl/DM44iT (รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ศิริราชมูลนิธิ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัด เพื่อการรักษาโรคมะเร็ง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4