ล้วงลึก “เจมส์-ต้นหอม” หลังถอดหน้ากาก ในรายการ The Mask Secret Room by AIS EP.2

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
หลังทำเอาเหล่าคณะกรรมการอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อ หน้ากากอัศวิน ถอดหน้ากากมาเป็น "เจมส์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ซุปตาร์สุดเท่ที่กาลเวลาไม่อาจทำให้แฟนๆ เปลี่ยนใจ พอลงจากเวทีเลยต้องเชิญมาเผยความรู้สึกพร้อมกับ หน้ากากเห็ด "ต้นหอม -ศกุนตลา เทียน ไพโรจน์" ดีเจ สาวสวยอารมณ์ดี ที่ถูกทายว่าเป็นซุปตาร์ภายใต้หน้ากากมากที่สุดตั้งแต่ซีซั่นหนึ่ง ในรายการ "The Mask Secret Room by AIS EP.2" อีกหนึ่งรายการจาก เอไอเอส และ เวิร์คพอยท์ ที่ร่วมกันจัดความพิเศษให้สาวกหน้ากากอุ่นใจ (ชาวเอไอเอส) ได้เจาะลึกเบื้องหลังหน้ากากที่ถูกถอด แบบหมดเปลือก โดยสามารถรับชมฟรี! บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ทุกสัปดาห์

เจมส์ เล่าอย่างมีความสุขว่า "ภายใต้หน้ากากอัศวิน ผมรู้สึกว่าผมเป็นตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าเป็นความโชคดีหรือโชคร้าย คือออกคนสุดท้ายเลย คนอื่นเขาทำไปหมดแล้ว เราก็คิดหนัก เลยเลือกร้องเสียงหลบทั้งเพลงนี่แหละ คนจำไม่ได้แน่นอน" ...ต้องปรบมือให้รัวๆ เพราะแม้แต่พี่หอยที่สนิทกัน และทายถูกใน ตอนแรก ยังลังเลเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย

งานนี้ หนุ่มเจมส์ ยังส่งเพลง 'กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง' ของพี่เบิร์ด ซึ่งเป็นอัศวินในใจด้านการร้องเพลง มาร้องให้แฟนๆ หายคิดถึงด้วย

ด้านดีเจสาวสุดฮา ต้นหอม บอก "ติดตามรายการมาทุกสัปดาห์ มีคนทายว่าเป็นหอมตลอด พอหอมมาจริงๆ เลยเลือกหนีความเป็นตัวเองมาเป็นคนเรียบร้อย ตอนร้องเพลงก็ไม่มีใครทายว่าต้นหอมเลย แต่พอตอนสัมภาษณ์ คือ ต้นหอมแน่นอน" ซึ่งในห้องลับนี้ พิธีกรอาร์ม-กรกันต์ ลองยิงคำถามแบบ เฉพาะเจาะจง ให้ต้นหอมได้ตอบในแบบที่เป็นคนเรียบร้อย และแบบที่เป็นตัวเอง หนุ่มอาร์มถึงกับ ออกปากชมว่า นี่แหละคือเสน่ห์ในแบบของดีเจต้นหอม

... ติดตามความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ใน EP.2 กับไฮไลต์ช่วงถาม-ตอบกับกรรมการแบบ uncut ฉบับฮาๆ โดยเฉพาะหน้ากากเห็ด (ต้นหอม) เมื่อถูกจี้ถามชื่อแฟน ดูซิ จะแก้ต่างว่าอะไร??? ในรายการ "The Mask Secret Room by AIS" ทุกวันพฤหัสบดี ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX หลังจบรายการ The Mask Singer 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest