เรื่องย่อ: โสด Stories 2

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
หลังจากที่ปีก่อน อาร์ค ตรัย แบงค์ 3 หนุ่มโสดสุดฮอต ตัดสินใจสละโสดและชีวิตของพวกเขาทั้ง 3 ก็ได้พบกับความสุขอีกด้านของชีวิตที่มีใครสักคนมาอยู่ข้างๆ ชีวิตก็เป็นเหมือนความฝันที่แสนวิเศษ แต่ว่า...หลังจาก 6 เดือนที่มีความสุข ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่เลวร้าย เมื่อมายด์และไอดี ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ส่วนแป้งก็เลิกรากับแบงค์ ทำให้ 3 หนุ่มได้กลับมา..โสดอีกครั้ง!

อาร์ค (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เปลี่ยน Ark Studio จนเป็นบริษัท Ark Company โดยปล่อยให้ลูกน้อง ขึ้นมาเป็นช่างภาพ เพราะอาร์คอยากให้เวลากับการทำหน้าที่พ่อเป็นอันดับหนึ่ง ตอนนี้เขาไม่ใช่หมาป่า โดดเดี่ยว แต่เป็นพ่อหม้ายลูกติดที่กลับมาใช้ชีวิตหนุ่มโสดต่างหาก ไม่ว่าอาร์คจะปาร์ตี้ลั้นลากับสาวๆ ขนาดไหน อาร์คก็จะไม่ลืมที่จะต้องวีดีโอคอลกู๊ดไนท์กับลูกทุกคืน จนกระทั่งอาร์คได้รับการติดต่อจาก My sterious น้ำหอมชื่อดังจากอเมริกาให้ถ่ายภาพโปรโมทน้ำหอม โดยใช้ คลาริสา (แป้ง-อรจิรา) ไทยซูเปอร์โมเดลระดับอินเตอร์ สาวในฝันของชายไทยทั้งประเทศ นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เมื่ออาร์คเกิดตกหลุมรักคลาริสา แต่เขากลับพบว่าคลาริสามีความลับบางอย่างที่เธอปิดบังเอาไว้

ตรัย (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ถูกแม่บังคับให้มีลูก เพราะตรัยเป็นคนสุดท้ายของตระกูล และถ้าตรัยไม่มีลูกก็ไม่มีคนสืบทอดกิจการต่อไป งานนี้ตรัยเลยต้องประกาศเฟ้นหาสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่างมาตั้งท้องให้ เมื่อมดแดง (มารี เบิร์นเนอร์) สาวบาร์เทนดี้รู้ข่าวการหาแม่ของลูกที่มีค่าจ้าง 3 ล้าน เธอจึงปลอมวุฒิการศึกษาไปสมัคร และสอบผ่านฉลุยได้เข้ามาเป็นแม่อุ้มบุญให้ลูกเจ้าของห้างดัง จากที่ตรัยตั้งใจจ้างให้มดแดงอุ้มท้องให้ แต่ความผูกพันกลับทำให้ตรัยอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของมดแดงให้มากขึ้น ทำให้มดแดงเกิดความกลัวว่าถ้าหากวันหนึ่งตรัยรู้ความจริงขึ้นมา ตรัยจะรับได้หรือไม่

แบงค์ (ฮั่น-อิสริยะ) เฮิร์ทหนัก หลังถูกแป้งทิ้งไป เขาจึงไปลงทุนทำไนท์คลับเพื่อบรรเทาแผลใจ แต่แบงค์บริหารไม่เป็น จนทำให้กิจการเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้ตรัยต้องมาเทคโอเวอร์และจ้างหัวกะทิมาคุมแทน ส่วนกิจการขายรถก็โดนบริษัทของ คิม จองอา (จียอน) สาวเกาหลีไฮโซ เข้ามาเทคโอเวอร์ไป งานนี้แบงค์เลยวางแผนจับจองอามาทำเมีย เพื่อจะได้ฮุบกิจการคืนมา

ติดตามเรื่องราวชีวิตที่กลับมาโสดอีกครั้งของพวกเค้าทั้ง 3 คน ได้ในซีรีส์ "โสด Stories 2" เร็วๆ นี้ ช่องวัน 31

รายชื่อนักแสดง

ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบท อาร์ค

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท ตรัย

อิสริยะ ภัทรมานพ รับบท แบงค์

อรจิรา แหลมวิไล รับบท คลาริสา

มารี เบิร์นเนอร์ รับบท มดแดง

ซอ จียอน รับบท คิม จองอา

อนิส สุวิทย์ รับบท เจน

กรกช แข็งขัน รับบท หมอกิ๊ฟ

ธนโชติ กุสุมรสนานันท์ รับบท เบิ้ม

วิชชุดา พินดั้ม รับบท ซาร่า

กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ รับบท ศศินี

ปู โลกเบี้ยว รับบท กุ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ