มายเดย์ทั้งหลายได้เวลากลับด้อม! ห้าหนุ่มวงดนตรีหนุ่มหล่อฝีมือดี DAY6 ชวน "กลับมาซบอก" เจอกันที่ DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 เปิดจองบัตรเสาร์นี้ 1 ก.ค. 60

พุธ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๘
มายเดย์ทั้งหลายได้เวลากลับด้อม! (My Day : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ DAY6) เมื่อ 'DAY6' (เดย์ซิก) มิวสิคแบนด์วงแรกและวงเดียวจากสังกัด JYP Entertainment ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้เมื่อสองปีก่อน ว่า " จะกลับมาพร้อมกับเอาอัลบั้มชุดใหม่มาฝากแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน"... และในที่สุด BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น) ผู้จัดระดับคุณภาพ พร้อมด้วยค่ายเพลงชั้นนำของเกาหลี JYP Entertainment (เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์) ก็แท็คทีมพาทั้งห้าหนุ่มกลับมาหามายเดย์ชาวไทย ใน DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 (เดย์ซิก ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2017) งานดีๆ ที่ผสมผสานระหว่างมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งให้ได้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองในประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 13สิงหาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ไม่ใช่แค่แฟนๆ จะได้ 'ฟิน' แบบคูณห้า กับงานดนตรีที่หนักแน่นและเสียงร้องเพราะๆ จากห้าหนุ่มสมาชิกวง 'DAY6'อย่าง ซองจิน (Sung Jin) หัวหน้าวง ร้องนำและกีตาร์ , เจ (Jae) ร้องนำ แร็พและกีต้าร์ , ยองเค (Young K) ร้องนำ แร็พและเบส ,วอนพิล (Won Pil) ร้องนำและคีย์บอร์ด รวมทั้งน้องเล็กและมือกลอง อย่าง โดอุน (Do Woon) เท่านั้น แต่บอกเลยว่า DAY6เตรียมความพิเศษมาให้แฟนคลับแบบจัดหนักมาก! การันตีจากคลิปวีดิโอที่หนุ่มๆ ส่งตรงมาจากเกาหลี ซึ่งบ่งบอกถึงความตื่นเต้นที่จะได้เจอมายเดย์ชาวไทยจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่!!

"สวัสดีครับ พวกเรา DAY6 ครับ(ภาษาไทย) ในที่สุดพวกเรา DAY6 ก็จะได้กลับไปหาแฟนๆ กันแล้ว ตอนที่มีการสปอยล์ให้ทายศิลปินกันใน SNS ของ BeUS Production ได้ข่าวว่าทุกคนมั่นใจมากว่าต้องเป็นพวกเรา DAY6 ขอบคุณทุกคนจากใจจริงเลยครับ! พอรู้ว่าทุกคนรอพวกเราเยอะขนาดนี้ ยิ่งทำให้พวกเราดีใจ แล้วก็มีความสุขมากเลย แถมยังทายกันเก่งขนาดนี้ แสดงว่าเรารู้ใจกันจริงๆ นะครับเนี่ย...

ตอนนี้ก็ได้เวลาเตรียมตัวไปซื้อบัตรกัน แล้วมาเจอกัน 13 สิงหาคมนะครับ เราจะรอทุกคนอยู่ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับโชว์ดีๆ และกิจกรรมสนุกๆ หวังว่าทุกคนจะมากันเยอะๆ ให้สมกับที่คิดถึงและรอพวกเรามานานนะครับ แล้วก็แน่นอนว่าพวกเราไปที่ประเทศไทยทั้งทีก็ต้องมีโชว์พิเศษไปฝากแฟนๆ ชาวไทยแน่นอนใช่ไหมครับ?... ใช่แล้ว! เราจะให้แฟนๆ เตรียมตัวกันยังไงดีครับ? ... ผมว่าไม่มีอะไรต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษนะ ทุกคนก็แค่... (ร้องเพลง DANCE DANCE) 'เตรียมตัวมาสนุกด้วยกัน พับเสื้อขึ้นได้เลย เตรียมตัวให้ดีล่ะ! วอร์มร่างกายไว้ให้พร้อมนะ BABY' พวกเราตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่เลย คอยติดตามกันด้วยนะครับ ทุกคนสัญญาใช่ไหมว่าจะมาหาพวกเราเยอะๆ? สำหรับคนที่มางานในครั้งนี้รับรองว่า เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ!" ก่อนปิดท้ายด้วยประโยคภาษาไทยขยี้หัวใจจากน้องเล็กโดอุนว่า "กลับมาซบอกพี่เถอะนะ!" งานนี้ทำเอาสาวๆ ละลายกันถ้วนหน้าที่หน้าจอ!

ถ้าอยากซบอก DAY6 มายเดย์ ต้องกลับด้อมด่วน โดยวันที่ 13 สิงหาคมนี้จำให้แม่นและแคนเซิลทุกคิวจะได้มาเจอพวกเขา ซึ่งหนุ่มๆ การันตีเองเลยว่าจะไม่มีคำว่าผิดหวัง!!...ถ้าอยากฟินแบบจิกหมอน!!! ก็ท่องให้ขึ้นใจ กับงานนี้ DAY6 LIVE & MEET IN BANGKOK 2017 (เดย์ซิก ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2017) ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลาแสดง: 17:00 น. (ประตูเปิด 16.00น.) ราคาบัตร 5,000 / 4,000 /3,000 / 2,000 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศวันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456… พร้อมสิทธิพิเศษแน่นเอี้ยด ทั้ง Hi-Five, Selfie, Fan Sign, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และดูรอบซ้อมคอนเสิร์ต! ใครอยากได้ความฟินระดับไหนติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: BeUS Production / IG :@BeUSProduction / Twitter :@BeUSProduction แล้วจะรู้ว่าผู้จัดทำเพื่อมายเดย์จริงๆ

https://www.youtube.com/watch?v=S28NvXIq4NA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ