ปรากฏการณ์ทางดนตรี.. ไม่ว่าจะโลกกลม หรือพรหมลิขิต แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วใน..88.5 E-D-S Presents “E-D-S Double Hits Concert Nuvo Potato” มันส์...สุดสุดไปเลย!!

อังคาร ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
ไม่ว่าจะโลกกลม หรือพรหมลิขิต แต่มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว... กับครั้งแรกของ วงดนตรีสองยุคสองสมัย Nuvo และPotato ที่รวมทุกความเป็นที่สุดในทุกๆด้าน เพราะที่สุด ฮิตที่สุด เศร้าที่สุด มันส์ที่สุด เท่ที่สุด และพิเศษที่สุด บนเวทีเดียวกันใน..."88.5 E-D-S Presents E-D-S Double Hits Concert Nuvo Potato" มันส์...สุดสุดไปเลย ความมันส์ แบบDouble เพลงเพราะแบบ x 2 คอนเสิร์ตที่มากกว่าเพราะ ให้คุณได้มาร้อง!! มากรี๊ด!! มาฟิน!! ให้มันส์..สุดๆไปเลย ในวันเสาร์ที่22 กรกฎาคม สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน ติดตามรับบัตรฮิตฟรีฟรีกันได้ที่ Facebook/88.5eds

พิเศษ!!! รับบัตรก่อนใคร เพียงนำของรักของหวง ปกเทป ปกซีดี เสื้อยืด โปสเตอร์ หรือของสุดพิเศษที่ยืนยันว่า "คุณคือแฟนตัวจริงของ Nuvo Potato" มาโชว์ที่งาน "Nuvo Potato Special Day" ลงชื่อเป็นเจ้าของบัตรกันไปเลย 1 ที่นั่ง ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน 16.00 น. เป็นต้นไป เตรียมขากรรไกรให้พร้อมและมาร้องไปพร้อมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4