บี น้ำทิพย์ นำทีมกูรูความงาม เผยเคล็ดลับความแซ่บแบบหมดเปลือก! ในงาน “Afternoon Tea With B-Finn”

พฤหัส ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๗
เมื่อเร็วๆ นี้ "บี-ฟินน์" (B-finn) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ โดย คุณสินีภาสุ์ กิตติภัทรากุล ผู้บริหารสุดสวยแห่งบี-ฟินน์ เนรมิตร้านออกานิก้า เป็นสวนเอเดนเขียวขจีใจกลางเมือง จัดงาน "Afternoon Tea With B-Finn" ชวน นำทีมโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางแบบ-นักแสดงมากความสามารถและสวยเพอร์เฟ็กซ์ตลอดกาล และเหล่ากูรูความงาม อาทิ Papim, Erk-Erk, Jossy Berry, Khwankhong, Orangina, Pekky the angel, TechyLadyGogo ฯลฯ มาร่วมแชร์เคล็ดลับความสวยสุขภาพดี พร้อมครีเอทเมนูอาหารจาก "บี-ฟินน์" ในแบบฉบับของแต่ละคน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของอาหารเสริมที่ไม่ใช่แค่เพียงชงดื่มหรือเป็นแคปซูล แต่สามารถนำมาปรุงอาหารเมนูสุขภาพที่ไม่อ้วน เอาใจคนเฮล์ทตี้ให้ได้ฟินกันอย่างลงตัว ด้วยเคล็ดลับ "แค่กินก็สวยฟินได้"

สำหรับ "บี-ฟินน์" (B-Finn) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ มีส่วนประกอบของสุดยอด 3 สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยชะลอความแก่ เพิ่มการเผาผลาญ และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ โคโลฟีลล์เข้มข้น 99% ใบอ่อนข้าวบาเลย์ และชาเขียว ให้ความหวานจากธรรมชาติ 0 แคลลอรี่ จึงทำให้ไม่อ้วน ทานง่าย ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียว นอกจากนั้น ยังเป็นครั้งแรกของอาหารเสริมที่ไม่ใช่แค่เพียงชงดื่มหรือเป็นแคปซูล แต่สามารถนำมาปรุงอาหารเมนูสุขภาพที่ไม่อ้วน เอาใจคนเฮล์ทตี้ให้ได้ฟินกันอย่างลงตัว มีจำหน่ายที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.bfinnthailand.com หรือโทร. 087 460 0005

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4