เตรียมพบความท้าทายครั้งใหม่ ที่มีชีวิตมนุษย์เป็นเดิมพัน ใน “สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต”

ศุกร์ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๘
ภารกิจล้ำเกินบรรยายของมนุษย์ที่หลงรอดกลุ่มสุดท้ายในสงครามการต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่มารุกรานโลก ในภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซ-ไฟ เรื่อง "สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต" (Revolt รีโวลท์) ที่จะทำให้คุณไม่อาจละสายตา

ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย "โจ มิเอล" (The Other Side of the Door) พร้อม นิโคลัส ชาร์ติเอ (The Hurt Locker, Dallas Buyers Club) ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ร่วมด้วย เจอร์ราด วาน เดอ ฮีฟเวอร์ (District 9) ผู้กำกับเทคนิคพิเศษ และนักแสดงมากฝีมืออย่าง "ลี เพซ" (Guardian of the Galaxy, The Hobbit) และ เบเรนิซ มาร์โลห์ (Skyfall) ร่วมประชันบทบาทแบบทะลุขีดความมันส์ไม่มีที่สิ้นสุด

"สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต" (Revolt รีโวลท์) เป็นเรื่องราวของการเอาชีวิตรอดของมนุษย์กลุ่มสุดท้ายบนโลกที่ต้องต่อกรกับหุ่นรบต่างดาวที่รุกรานโลก ผ่านการเดินเรื่องโดย "โบ" (ลี เพซ) ทหารอเมริกันที่สูญเสียความจำ และ "นาเดีย" (เบเรนิซ มาร์โลห์) นักสังคมสงเคราะห์ชาวฝรั่งเศส ที่หนีรอดจากการตกเป็นเหยื่อล่อมนุษย์ต่างดาวของกองทหารเคนย่า พวกเขาทั้งคู่เป็นแค่คนแปลกหน้าที่ถูกสถานการณ์บังคับให้มาเจอกัน ไร้ซึ่งความไว้วางใจ แต่ก็ต้องหันหน้าจับมือ ร่วมมือกันเพราะหวังเอาชีวิตให้รอด มันคือบททดสอบสุดทรหดของผู้รอดชีวิต

เตรียมลุ้นเอาใจช่วยพวกเขากับสงครามการต่อสู้ที่กำลังจะเริ่มต้นในภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซ-ไฟ เรื่องเยี่ยมที่ โมโนฟิล์ม ไม่อยากให้พลาดเรื่อง "สงครามจักรกลเอเลี่ยนพิฆาต" (Revolt รีโวลท์) 27กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้