มีของดี! “วิว วรรณรท – ม้า อรนภา” นำเทรนด์อวดผิวสวยค้ำฟ้า ชวนสัมผัส “เส้นใยฟิลาเจน” ครั้งแรก!!

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๒
เปิดตัวกันไปอย่างสวยงามกับการเดินแฟชั่นโชว์นวัตกรรมเส้นใยสุดล้ำ! "เส้นใยฟิลาเจน – นวัตกรรมเส้นใยคอลลาเจนเพื่อสุขภาพ และความงาม นวัตกรรมเส้นใยคอลลาเจน ที่สกัดจากเกล็ดปลาน้ำลึกด้วยนาโนเทคโนโลยี เทรนด์ใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ จากแบรนด์เส้นใยน้องใหม่ "ฟิลาเจน" (Filagen) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่หาที่ไหนไม่ได้ด้วย 4 ฟังก์ชั่นพิเศษ ทั้ง "ผิวชุ่มชื้นตลอดคืน" "มั่นใจตลอดวัน" "ป้องกันทุกสภาพแสง" และ "เย็นสบายระบายความร้อน" ที่จะมาช่วยปรับให้ผิวของหนุ่มๆ สาวๆ นั้นนุ่มเนียน และใสเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย อะไรจะดีขนาดนี้ เริ่ดเวอร์!

โดยงานนี้มีเหล่าคนดังในวงการแฟชั่นมาร่วมท้าพิสูจน์ พร้อมเผยผิวสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าฟิลาเจน ทั้งนางเอกสาวมากความสามารถจากค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง "วิว-วรรณรท สนธิไชย" ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในชุดราตรีเส้นใยฟิลาเจนสีขาวสุดหรู ตัวแรกและตัวเดียวของไทย !! ที่มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสเนียนนุ่ม เย็นสบาย พร้อมกับเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนน่าสัมผัส ที่งานนี้ "คุณเซิ่น จุ้น ซิน" กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีอีพี สปินนิ่ง จำกัด ลงทุนสั่งตัดเนี้ยบใช้ผ้าจากเส้นใยฟิลาเจนใหม่ทั้งชุด! และการเปิดตัวไฮไลท์ชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพกับ "ม้า-อรนภา กฤษฎี" กูรูผู้คร่ำหวอดวงการแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับชุดเครื่องนอนฟิลาเจนสุดพรีเมี่ยม แบรนด์พาซาญ่า (PASAYA) ทำเอาสาวๆ ในงานต้องแอบอิจฉาพี่ม้ากันสุดๆ เพราะนอกจากจะได้นอนบนชุดเครื่องนอนผสมคอลลาเจน ที่ช่วยโอบอุ้มผิวให้คงความชุ่มชื่นได้ตลอด 8 ชั่วโมง และตื่นมาพร้อมกับความเฟรชสดใสรับวันใหม่เป็นคนแรกของโลกแล้ว ยังได้นอนซบกล้ามอกแน่นๆ ของนายแบบสุดล่ำอีกด้วย อิจมาก! แถมงานนี้ยังมี "หมู-อาซาว่า" พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลวงการแฟชั่นไทย มาร่วมเสวนาในหัวข้อ Heathy & Beauty Textile ที่จะมาวิเคราะห์ พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นการออกแบบเสื้อผ้าจากเส้นใยผสมคอลลาเจนแก่เหล่าดีไซเนอร์ยุคใหม่

วิว-วรรณรท สนธิไชย :: อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่าแดดที่บ้านเรานี้ ร้อนถึงร้อนมากกันเลยทีเดียว จึงทำให้วิวต้องหาวิธีดูแลสุขภาพผิวเป็นพิเศษ ซึ่งปกติก็เลือกทานอาหารเสริมจำพวกคอลลาเจน หรือเลือกซื้อเซรั่มคอลลาเจนมาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เท่านั้นยังไม่พอค่ะ วิวยังเลือกเสื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใยที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนอย่าง 'เส้นใยฟิลาเจน' ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับคนรักสุขภาพจากประเทศไต้หวัน ที่จะช่วยปรับให้ผิวเรานุ่มเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย ซึ่งเดรสสีขาวสะอาดที่วิวใส่นั้น เนื้อผ้าเบามากค่ะ ใส่แล้วจะรู้สึกนุ่มสบายมากเลยค่ะ

ม้า-อรนภา กฤษฎี :: สำหรับพี่ด้วยความที่อายุตอนนี้ก็เยอะแล้วเนอะ ก็ต้องยิ่งดูแลแบบพิถีพิถันนิดนึง ต้องควบคุม เพราะนอกจากเรื่องอาหารที่เลือกทานที่ดีต่อสุขภาพ หาเวลาไปออกกำลังกายเบาๆ บ้างแล้ว ยิ่งช่วงนี้ทำงานแทบทุกวันเลย ก็ต้องหาตัวช่วยที่จะทำให้เราเฟรช พร้อมทำงานในวันต่อไป ซึ่งพอวันนี้ได้มาลองนอนชุดเครื่องนอนคอลลาเจนของพาซาญ่า (PASAYA) แล้วรู้สึกหลับสบายมาก หลับลึกมาก ยิ่งเวลานอนปกติ โดยส่วนตัวพี่ชอบนอนห้องแอร์ ซึ่งพอเวลาตื่นมาแล้วผิวจะแห้ง แต่กับชุดเครื่องนอนฟิลาเจนนี้ กลับทำให้รู้สึกว่าผิวของเรามีความชุ่มชื้น ไม่มีกลิ่นอับจากกลิ่นเหงื่อ และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย และงานนี้ทราบมาว่าเราเป็นคนแรกที่ได้นอนด้วย ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีอีพี สปินนิ่ง จำกัด โทรศัพท์ 02-173-6459 เว็บไซต์ www.gepspinning.com หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/filagenthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4