วาโก้ เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์ความฮอตแห่งปี"Beauty Inside Fashion Show"ให้ผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๒
อลังการความฮอตแห่งปีของแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในผลิตภัณฑ์วาโก้ โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ในพิธีเปิดงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 21 โดย แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป "Beauty Inside Fashion Show" พรีเซนต์ความโดดเด่นของแบรนด์ WACOAL BRABERRY, WACOAL MOTION WEAR, WACOAL MOOD และ WACOAL BLACK COLLECTION ที่สุดแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยในการผลิตชุดชั้นในคุณภาพทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ การตัดเย็บ ที่เสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก ณ ห้องแกรนด์ บอลลูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติและคนดังที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ อาทิ นักร้องหนุ่มสุดหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ตัน ภาสกรนที, วสันต์ ผึ่งประเสริฐ, ชัยลดล โชควัฒนา, กิตยาภรณ์ ชัยถาวรเสถียรฯลฯ โดยแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้แบ่งเป็น 4 ชุดการแสดง เริ่มต้นด้วยความตื่นตาไปกับการเดินทางท่องเที่ยวดินแดนซาฟารี WACOAL MOOD (วาโก้ มู้ด) ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการชุดชั้นในประเทศไทยภายใต้แนวความคิดInnovative Fashion โดยมีการนำเอาวัสดุธรรมชาติอย่าง "ยางพารา" มาผสมผสานเข้ากับชุดชั้นใน กลายเป็น Travel Bra...บราม้วนได้ ที่ไร้โครง แต่โอบอุ้มเต้าทรงให้สวยและดูอวบอิ่ม บราม้วนพับได้ ไม่เสียทรง สะดวกในการจัดเก็บ Save Space ในกระเป๋าคุณไม่ว่าจะเดินทางไปไหนหรือออกงานไหนก็สวย มั่นใจเต็มเปี่ยม ได้ทุก Mood "Wacoal Mood…Do it your Mood"

ต่อกันด้วยแฟชั่นโชว์ชุดที่สองโดยเหล่านางแบบหุ่นเฟิร์มชวนวอร์มอัพ (warm up) ออกกำลังกายปลดปล่อยเอนเนอจี้ ด้วยแฟชั่นสปอร์ตแวร์ WACOAL MOTION WEAR (วาโก้ โมชั่น แวร์) ที่มีนวัตกรรม Sport Fit ลิขสิทธิ์เฉพาะจากวาโก้ ดีไซน์ให้โอบรับกระชับทรวงอกและรอบลำตัว ด้วยเนื้อผ้าพิเศษ สามารถดูดซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ลดความอับชื้น เสริมสร้างประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย เพิ่มความมั่นใจให้คุณสนุกทุกการเคลื่อนไหวอย่างไร้ขีดจำกัด

หลังจากกระชุ่มกระชวยกับการออกกำลังกายแล้วมาคูลดาวน์(cool down) กันต่อกับโชว์แนววินเทจที่แฝงความหรูคลอเสียงเพลงเคลิบเคลิ้ม ดั่งต้องมนต์สะกดอารมณ์กับ WACOAL BRABERRY (วาโก้ บราเบอร์รี่) นำเสนอศิลปะการออกแบบที่ประณีต บรรจงคัดสรรเนื้อผ้า ผสานคุณค่าของงานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น วินเทจ เพิ่มความหรูหราและมีเสน่ห์ ให้กับคุณผู้หญิงที่ต้องการความแตกต่าง ตอบสไตล์ความเป็นคุณ Born to be Braberry ให้สวยงามจากภายในสู่ภายนอกด้วยธีมเจ้าหญิงงดงามสวยสง่าอลังการตามแบบฉบับ Braberry ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้ค่ำคืนสุดเซ็กซี่ผสมผสานความสนุกสนานด้วย WACOAL BLACK COLLECTION (วาโก้ แบลค คอเลคชั่น) ความอลังการของแฟชั่นโชว์ที่รวบรวมชุดชั้นในวาโก้หลากหลายคอลเลคชั่นในโทนชุดชั้นในสีดำสุดหรูที่เผยความเซ็กซี่ด้วยลูกไม้และลายผ้าที่คัดสรรพิเศษให้คุณได้ปลดปล่อยอารมณ์แห่งความสุขในทุกโมเม้นอย่างลงตัวสวยงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4