ทีวีไกด์: รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3" “นัท ทิวไผ่งาม” เสกมนต์เสน่ห์ทะลวงใจ สาวน้อย สาวใหญ่พาหลงหัวปักหัวปำ!!! แปลงโฉมเป็น เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์”

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๔
อลังการดาวล้านดวงพร้อมความมหัศจรรย์ทุกสัปดาห์!!! สำหรับรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF SEASON 3" (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ ซีซั่น3) ซึ่งเมื่อ วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านมา ถือเป็นการปลุกกระแสแม่ยก ให้หัวใจพองโตขึ้นอีกครั้งเมื่อ เจ้าชายอสูร "นัท-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" แปลงร่างเปลี่ยนโฉมพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญในชีวิตที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนกับการเป็น เจ้าชายลูกทุ่ง "ก๊อท จักรพันธ์" ในเพลง สมหวังนะครับ ที่เจ้าตัวบอกว่า นี่คือเวทีแรกที่ผมได้ทำตามความฝันเพราะผมอยากร้องลูกทุ่งมานานแล้ว และ นัททิว ยังโชว์เหนือนำทัพทวงบัลลังก์แชมป์กลับมาอยู่ในกำมือ ทีมชาย ได้สำเร็จ!!! พร้อมยังรับทรัพย์ไปแบบหล่อๆ เมื่อเหล่าแม่ยกต่างมารอคล้องพวงมาลัยกันถึงขอบเวที ทำเอานัททิวปลื้มปริ่มลืมหุบยิ้มกันเลยทีเดียว

เรียกเสียงฮือฮากรี๊ดกร๊าดกันแบบรัวๆ กับเสน่ห์ครองใจสาวน้อยสาวใหญ่พาหัวใจละลายกันทั้งประเทศของ นัททิว กับการฉีกลุค โอปป้าเกาหลีมาเอาดีทางด้านลูกทุ่ง ครั้งแรกในชีวิต!!! แถมความหล่อละมุนตามแบบฉบับ "ก๊อท จักรพันธ์" โดย นัททิวเผยว่า "ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้โชว์นี้มันออกมาดี ผมตื่นเต้นมากกับการแสดงครั้งนี้ มันคือความฝันของผมเลยที่จะได้ร้องเพลงลูกทุ่งให้ทุกๆคนได้ฟัง ผมไม่เคยร้องในเวทีหรือรายการไหนมาก่อน แม้แต่แฟนคลับที่อยู่ใกล้ชิดผมก็ยัง ไม่เคยฟังผมร้อง คงตอบขอบคุณรายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ฯ ที่ทำให้ผมได้ทำอะไรใหม่ๆ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ซึ่งการเป็นพี่ก็อทครั้งนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆเพราะพี่เขาจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความกรุ้มกริ่มนิดๆ ผมก็ต้องสวมวิญญาณพี่เขาทั้งหมด เรียกว่า อันเชิญองค์ประทับร่างก็ได้ อย่างการเต้นตัวผมอาจจะไม่แพรวพราวเท่าพี่เขา แต่จะพยายามคิดว่าจะทำยังไงให้ แม่ยกหลงรัก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากในด้านการแสดง เพราะตอนนี้ผมมีแม่ยกแล้วครับ (หัวเราะ) แต่ความยากลำบากอีกหนึ่งอย่างคือรูปลักษณ์ภายนอก พี่ก็อทจะหน้าหวาน ดูลูกครึ่งหน่อยๆ ซึ่งผมก็ต้องโมดิฟายหน้าใหม่ ติดชิ้นเนื้อกันแบบ ชิ้นต่อชิ้น ใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมง และยังต้องใช้ทีมช่างไม่ต่ำกว่า 5 คน เก็บรายละเอียดกันแบบเน้นๆเพื่อผลงานคุณภาพ ซึ่งก็ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า ทีมชายกลับมาผงาดแล้วนะครับ จัดเต็มความยิ่งใหญ่กับทุกโชว์ และในสัปดาห์หน้าผมและ "ชิน-ฟรอยด์" เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์บนเวที รับรองได้เลยว่า ทีมหญิง มีหนาว!!!

การคว้าแชมป์ของ ทีมชาย ครั้งนี้ทำเอา ทีมหญิง ถึงกับเลือดสูบฉีด พร้อมประกาศลั่นว่า ครั้งนี้ถือว่าออมมือให้ สัปดาห์หน้าเจอของจริงแน่นอน!!! ซึ่งมาร่วมลุ้นกันว่า ใน วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี พวกเธอจะทำตามที่พูด และนำเงินเข้า "ศิริราชมูลนิธิ" ประจำทีมหญิงได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชม!!! รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง