ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop Thailand” “เอ - วราวุธ” อัพเวอร์ชั่นความสนุกผูกงานบุญ!! ดึง “นุ้ย - บุ๊กโกะ” ฟิตพลังสมอง! ประเดิมเกมเทปพิเศษ ใน “The Money Drop ไทยแลนด์...เพื่อนช่วยเพื่อน”

จันทร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๓
รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" ขอเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกจิตสำนึกให้แก่คนในสังคม ได้รู้จักการแบ่งปัน วันเสาร์ที่ 22 - อาทิตย์ที่23 กรกฎาคมนี้ ปรับโหมดชวนศิลปินดาราจับคู่แท็กทีมร่วมสนุกแพ็คคู่ทำบุญ กับมิชชั่นช่วยเล่นเกม เพื่อคว้าแจ๊กพอตสูงสุด 2 ล้านบาท!!ให้กับผู้ที่ต้องการโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้นกับเทปพิเศษ "The Money Drop ไทยแลนด์... เพื่อนช่วยเพื่อน"

งานนี้ "บอสเอ - วราวุธ เจนธนากุล" พิธีกรรายการมารับประกันความสนุกผูกงานบุญนี้ด้วยตัวเองว่า "ทางเราพยายามคิด อะไรใหม่ๆ เพื่อให้คุณผู้ชมได้รับความสนุกในรูปแบบที่หลากหลาย ในส่วนของ "เดอะมันนี่ดร็อปฯ เพื่อนช่วยเพื่อน" ที่เราปรับความสนุกและสอดแทรกการแบ่งปันแก่คนในสังคมเดียวกัน ซึ่งเราจะชวนพี่ๆน้องๆ ดารานักแสดงมาร่วมทำบุญด้วยกันผ่านการเล่นเกมตอบคำถาม 7 ข้อ เพื่อรักษาเงินรางวัลสูงสุด2 ล้านบาท! เพื่อมอบให้เคสจากทางบ้านที่ชีวิตมีความยากลำบากต้องการ ความเหลือทางการเงิน เพื่อนำไปปรุงปรับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ครับ โดยดารานักแสดงที่เราชวนมาทำบุญด้วยกัน จะมีเรื่องราวชีวิตหรือการทำงาน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเกี่ยวข้องกับเคสจากทางบ้านที่คัดเลือกมาร่วมรายการด้วยครับ ถือเป็นจุดหนึ่ง ที่เราอยากให้เห็นการทุ่มเทและความตั้งใจที่จะทำเพื่อเพื่อนร่วมโลกเดียวกัน!

ประเดิมเปิดแคมเปญนี้กับ "คุณนุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" และ "คุณบุ๊กโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" เพื่อนซี้ดีเจ ที่ฝีปากไม่เป็นรองใครในประเทศนี้ ที่จับมือสู้พร้อมพิชิต 7 ข้อ เพื่อ "น้องเพชร" เด็กชายอายุ 5 ขวบแต่ยังพูดไม่ได้ เหมือนเด็กอายุเท่ากันคนอื่นๆ ซึ่งทางครอบครัวไม่มีเงินพาน้องไปรักษา ซ้ำคุณฟ้า(คุณแม่ของน้องเพชร) ก็ตาบอด 1 ข้างอีกด้วย ทำให้ต้องอาศัยรายได้จากคุณพ่อเป็นเสาหลักเพียงทางเดียว บอกได้เลยว่าทั้ง "คุณนุ้ย" และ "คุณบุ๊กโกะ" มาพร้อมความสดใส ยิ้มแย้ม มั่นใจกันมาแบบเต็มร้อย จัดหนักฟิตพลังสมองกันมาเต็มที่และก่อนแข่งขันก็เห็นแท็กมือกับน้องเพชรให้กำลังใจกัน ทั้ง "คุณนุ้ย" และ "คุณบุ๊กโกะ" เขาก็ให้สัญญากับน้องเพชรและครอบครัวแบบหนักแน่นว่า "จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด" ซึ่งทั้งสองคนก็ตั้งใจเล่นเกมทุกข้อแบบสุดๆ ครับ คิดแล้วคิดอีก ตัดสินใจกันจนวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียวโดยมีครอบครัวน้องเพชรคอยเชียร์อยู่ติดขอบเวที ลุ้นเอาใจช่วยกันสุดๆ ครับ รับรองงานนี้คุณผู้ชมจะได้ทั้งความสนุกความรู้และได้ลุ้นกันจนอิ่มบุญแน่นอนครับ"

ติดตามความสนุกผูกงานบุญของ "นุ้ย - บุ๊กโกะ" ที่เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมพลังสมองมาทุ่มทุนการแบ่งปันเป็นคู่แรกในเทปพิเศษ "The Money Drop ไทยแลนด์...เพื่อนช่วยเพื่อน" วันเสาร์ที่ 22 - อาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?