ทีวีไกด์: รายการ "มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์" “มาสเตอร์เชฟฯ”เดือด!!ท้าองศาความร้อน ชมรมคนรักรักเก่าบุกพิสูจน์ความอร่อย

พุธ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
ไม่อลังการจริงไม่ทำอย่างแน่นอนสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์"(Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 14 คนแล้ว แต่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 คนยังคงต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ กับการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่ครั้งที่ 2 ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ

การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านสุดหรู ปราถนาวลัย องครักษ์ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนสุดๆ แต่ทั้งกรรมการและผู้เข้าแข่งขันก็สู้ไม่ถอย โดยเนรมิตลานบริเวณหน้าบ้านปราถนาวลัยอันสุดหรูให้กลายเป็นสนามประลอง แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงจะเป็นนักชิมปริศนาที่จะมาตัดสินของทั้ง 2 ทีมคือ ชมรมคนรักรถเก่า จำนวน 70 คัน ซึ่งมูลค่ารถที่ยกขบวนแถวกันมาก็หลายร้อยล้านบาท แถมแต่ละคนก็ยังแต่งตัวสไตล์ย้อนยุคกันมาอีกยิ่งด้วยดูเก๋ไก๋งดงามมากๆ ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างก็คิดรังสรรค์เมนูกันออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนาทั้ง 129 คน แถมตลอดการแข่งยังถูก 3 กรรมการกดดันและยังถูกบรรดานักชิมปริศนากระตุ้นตลอดเวลา บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนระอุอีกงานนี้ทั้ง 2 ทีมต่างกดดันสุดๆ ถึงขั้นต้องเรียกหายาดมกันเป็นแถว แต่สุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ทีมไหนจะทำอาหารได้ถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้นั้นต้องติดตามลุ้นกันมันส์สุดๆ

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์" คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค.60 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4