อยากเป็นศิลปิน RSATP 7 จัดให้!! คอร์สเรียนร้อง-เต้น จบหลักสูตรมีซิงเกิ้ลทันที

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
กลับมาตามเสียงเรียกร้องกับ โครงการ "RSATP7" (RS ARTIST TRAINING PROGRAM อาร์เอส อาร์ทติส เทรนนิ่ง โปรแกรม) คอร์สเรียนร้อง-เรียนเต้น เพื่อเป็น "ศิลปิน" ตัวจริง พร้อมหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพอย่างครบวงจร นำทีมโดย ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา ที่ปรึกษาฝ่ายคัดเลือกและพัฒนาศิลปิน และ ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข ผู้จัดการแผนกอบรมศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซึ่งแจ้งเกิดศิลปินมาแล้วมากมาย อย่างล่าสุด สาว ไฮคิว อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล แฟนน้อยไม่เหงา เท่าแฟนหลวง และ ตาลใจ อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล สวยไม่สุดแต่บุรุษไม่ขาด จากโครงการ RSATP6 ที่เดินตามความฝันการเป็นนักร้องได้สำเร็จ

ไฮคิว อาร์สยาม "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ครูทุกๆท่านที่ทำให้ไฮคิวมีทุกวันนี้ได้ ด้วยความที่เป็นคนชอบร้องเพลง แต่ค่อนข้างจะขี้อาย ไม่กล้าแสดงออก แต่พอเข้ามาเรียนในโครงการ RSATP6 แล้ว รู้สึกเหมือนอยู่กับครอบครัว อบอุ่น ครูทุกคนสอนเราเต็มที่ มีความเป็นกันเอง จากที่เคยไม่มั่นใจ ก็มีเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น ได้รู้เทคนิคการร้องเพลงที่ถูกต้อง แรกๆก็งงว่าเราทำได้หรอ แล้วไฮคิวก็ทำได้จริงๆค่ะ ความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม อยากให้ทุกคนได้เข้ามาพิสูจน์ตัวเองกับโครงการฯนี้ แล้วจะไม่ผิดหวังเหมือนไฮคิว แล้วรีบสมัครเข้ามาเป็นครอบครัวศิลปินกับเรานะคะ"

พิเศษสุด!! หลังเรียนจบหลักสูตร 4 เดือน มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองทันที สมัครด่วนตั้งแต่วันนี้ -26 กค.2560 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/rstrainingcenter#rsatp7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4