'ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท’ รุกตลาดสกินแคร์ผู้ชายครึ่งปีหลัง เป็นสปอนเซอร์หลักรายการดัง THE FACE MEN THAILAND เฟ้นหาหนุ่มมากความสามารถคนแรกของประเทศไทย

อังคาร ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
L'OREAL MEN EXPERT (ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลกเดินหน้ารุกตลาด เมนสกินแคร์ เจาะอินไซด์ผู้ชายไทยที่มีความมั่นใจ มีสไตล์ และฉลาดเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ส่งกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิป สนับสนุนรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง THE FACE MEN THAILAND ซีซั่นแรกของประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมผุดคอนเทนต์สุดคูลเพื่อต่อยอด มั่นใจเข้าถึงผู้ชายไทยกลุ่มใหญ่ได้ในวงกว้าง

เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้าที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง ซึ่งการจับมือกับกันตนาเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรในการเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ THE FACE MEN THAILAND ซีซั่นแรก และเป็นครั้งแรกของโลก มีความสอดคล้องกับเนื้อหาหลักของรายการ ที่มุ่งสร้างแรงขับเคลื่อนให้ผู้เข้าแข่งขันหนุ่มๆได้แสดงความสามารถ พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและเข้ารับการพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆจากเหล่าเมนเทอร์มืออาชีพ เช่นเดียวกับแนวคิดของแบรนด์ ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท ที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคน พร้อมทั้งสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ออกไปสู่สายตาของผู้ชมรายการ โดยคาดว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้ในวงกว้างและการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี"

วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท ประเทศไทย กล่าวว่า "เนื่องจากผู้ชายสมัยใหม่เป็นหนุ่ม Work Hard Play Hard ที่ทั้งทำงานและใช้ชีวิตเต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง จึงต้องการดูแลตัวเองและผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพ เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเล่นกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปในการรุกตลาด เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ถึงผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ร่วมจากผู้เข้าแข่งขัน โดยคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันที่สามารถชนะโจทย์ในแต่ละตอนจะต้องสอดคล้องกับความเป็นผู้ชายในแบบของลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท นั่นคือผู้ชาย ALPHA MEN ที่จะต้องมี 3C คือ CLEVER/ CHARISMATIC/ CONFIDENT ซึ่ง CLEVER ในที่นี้คือ ฉลาดใช้ชีวิต ฉลาดคิด ฉลาดเลือก และฉลาดแก้ปัญหา CHARISMATIC คือ ความสามารถที่โดดเด่น เป็นที่ยอมรับของคนอื่น และ CONFIDENT คือความมั่นใจ ที่อยู่ในทุกๆการกระทำ ผู้ชายในแบบ ALPHA MEN สามารถอยู่ได้ในทุกสถานการณ์ทั้งในชีวิตประจำวันและในเกมการแข่งขัน โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ทและโลดแล่นในวงการบันเทิง ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการขยายการรับรู้และผลักดันยอดขายพร้อมทั้งสร้างการเติบโตโดยรวมให้กับแบรนด์ในปี 2560 ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน"

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเตรียมแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเฟซบุ๊คเพื่อที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพื่อต่อยอดให้ครบวงจร พร้อมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกและการเพิ่มช่องการขายโดยร่วมมือกับรีเทลออนไลน์อย่าง LAZADA จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนรายการเดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ปีแรกนี้จะประสบความสำเร็จแน่นอน" คุณวันเพ็ญ กล่าวปิดท้าย

ติดตาม THE FACE MEN THAILAND ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18:20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD เริ่ม 29 กรกฎาคม 2560 นี้

สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารของผลิตภัณฑ์ L'OREAL MEN EXPERT (ลอลีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท) สามารถติดตามได้ทางแฟนเพจwww.facebook.com/LorealMenExpertThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ