“โบว์-โบวี่-ปราง” อวดหุ่นแซ่บ เปิดรันเวย์สุดเซ็กซี่ ในงาน “Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้”

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๗
ฮอตฉ่าไปทั้งรันเวย์!! เมื่อ เทสโก้ โลตัส จับมือ ชุดชั้นในซาบีน่า ชวน 3 ซุป'ตาร์สาว 3 สไตล์ "โบว์-เมลดา, โบวี่-อัฐมา, ปราง- กัญญ์ณรัณ" มาโชว์เปิดรันเวย์ในงาน "Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้" มหกรรมลดราคาชุดชั้นในครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี! ขนทัพบราทุกรูปแบบ หลากสไตล์ ที่ออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้สาวๆ ได้ค้นหา 'บราที่ใช่ ไซส์ที่เป๊ะ' ในแบบของคุณ! ณ บริเวณแผนกสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย เทสโก้ โลตัส สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา

แค่เปิดรันเวย์ ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อเหล่านางแบบสาวจาก ซาบีน่า มาอวดทรวดทรง ในชุดชั้นในหลากหลายสไตล์ ที่ไม่ว่าจะคัพไหน ก็ใส่แล้วอกสวยเป๊ะสุดๆ ก่อนจะสะกดทุกสายตาไปกับ 3 ดาราสาว ที่มาในสไตล์ที่แตกต่าง แต่ร้อนแรงกว่าใคร! ประเดิมที่สาวปราง สลัดลุคแม่ชีจากละครดัง มาอวดหุ่นใน ลุคสาวหวาน (I am Sweet) แต่ก็ไม่ทิ้งความน่ารัก ซุกซน เป็นสาวช่างคิดช่างฝันในแบบของตัวเอง ตามติดมาด้วยสาว โบวี่ ที่มาใน ลุคสุดชิค (I am Chic) ตามแบบฉบับสาว Working Woman ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย! ปิดท้ายด้วยสาวน้อยคนสวย โบว์ กับ ลุคเ ซ็กซี่ (I am Sexy) ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ นัก ทำเอาหนุ่มๆ เทใจให้กับลุคนี้แบบไม่มีเงื่อนไขเลยทีเดียว!

งานนี้ทั้ง 3 สาว พร้อมใจกันบอกว่า "สำหรับการเลือกชุดชั้นในอันดับแรกต้องขอแบบสบายๆ ไว้ก่อน เน้นที่ไม่อึดอัด จะมีโครง หรือไม่มีโครงก็ได้ ที่สำคัญต้องเลือกไซส์ให้พอดี เพื่อเสริมความมั่นใจ แต่งตัวอะไรก็จะได้สวยไปทุกสไตล์ค่ะ"

สำหรับสาวๆ ที่กำลังค้นหา 'บราที่ใช่ ไซส์ที่เป๊ะ' พบกันได้ที่มหกรรม "Tesco Lotus Bra Fair with Sabina อกสวยเราช่วยได้" พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ที่คุณไม่เคยพบมาก่อนจากแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำอีกกว่า 10 แบรนด์ พิเศษเหนือระดับกับผู้เชี่ยวชาญด้านบราที่พร้อมมอบคำปรึกษากับคุณสาวๆ ให้ได้ชุดชั้นในที่ช่วยให้อกสวยอย่างสมบูรณ์แบบ ณ เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตกว่า 180 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. – 2 ส.ค. ศกนี้เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้