Jay Park นั่งแท่นกรรมการ Asia's Got Talent Season 2 ร่วมกับ David Foster และ Anggun

จันทร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๕
AXN ประกาศว่า Jay Park ศิลปินเพลงป๊อบระดับโลก จะนั่งแท่นกรรมการรายการ Asia's Got Talent Season 2 ที่ทุกคนรอคอย

Jay Park ศิลปินเจ้าของรางวัลแพลทินัม ผู้เป็นซีอีโอและผู้ก่อตั้งสองค่ายเพลงดัง จะมานั่งโต๊ะร่วมกับกรรมการจากซีซั่นก่อนอย่าง David Foster โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 16 สมัย และ Anggun นักร้องดังเจ้าของรางวัลเวิลด์มิวสิกอวอร์ด

กรรมการทั้งสามคนได้เดินทางมาถึงสิงคโปร์แล้ว และจะเริ่มถ่ายทำรายการ Asia's Got Talent ในสัปดาห์หน้า โดยทั้งสามจะต้องตัดสินการแสดงหลายร้อยรายการจาก 17 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย

Jay Park ผู้ที่คุ้นเคยกับการเฟ้นหาและพัฒนาศักยภาพของผู้ที่มีพรสวรรค์ กล่าวว่า "รายการ Asia's Got Talent จะเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก และจะหลอมรวมผู้คนจากหลากหลายประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากเห็นที่สุด ผมจะรอชมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ กระตุ้นจิตใจ และสร้างแรงบันดาลใจ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับสุดยอดกรรมการอย่าง David และ Anggun เพื่อช่วยกันเฟ้นหาดาวดวงใหม่ของเอเชียต่อไป"

David Foster โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชื่อดัง กล่าวถึงการกลับมาเป็นกรรมการรายการ Asia's Got Talent ว่า "ผู้เข้าแข่งขันในเอเชียสร้างความประทับใจให้ผมตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่ละคนล้วนมีความสามารถในระดับโลก อย่างไรก็ดี ผมได้ตั้งมาตรฐานสูงขึ้นในซีซั่นนี้ และคาดหวังที่จะได้เห็นซูเปอร์สตาร์เอเชียคนต่อไป และผมก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Anggun อีกครั้ง รวมถึง Jay ด้วย"

ส่วนทางด้าน Anggun ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตกว่า 30 รอบในฝรั่งเศสและเบลเยียม ทั้งยังได้รับรางวัลยอดขายสูงสุดจากอัลบัมเพลงภาษาฝรั่งเศส กล่าวว่า "แม้ตัวฉันจะอยู่ที่ปารีส แต่ใจของฉันอยู่ที่เอเชีย ฉันชอบเห็นคนที่มีพรสวรรค์จากเอเชีย ฉันขอให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนโชคดีและทำผลงานได้ดีที่สุด และฉันหวังว่ารายการ Asia's Got Talent จะเป็นใบเบิกทางให้ทุกคนได้เดินตามฝันของตัวเอง"

ทั้งนี้ รายการซึ่งกวาดเรตติ้งสูงสุดสาขารายการบันเทิงทั่วไปในอังกฤษเมื่อปี 2558 จะกลับมาอีกครั้งทางช่อง AXN ในเดือนตุลาคมนี้ ด้วยความยาว 10 ตอน (รอบออดิชั่น 5 ตอน รอบรองชนะเลิศ 3 ตอน รอบชิงชนะเลิศ 1 ตอน และรอบประกาศผล 1 ตอน) โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องประชันฝีมือกันเพื่อชิงรางวัลใหญ่มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170727/1908329-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4