LEGO ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี กับ LEGO Friends จัดกิจกรรม “LEGO Friends Young Model Contest”

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๐
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ LEGO ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ได้จัดกิจกรรม"LEGO Friends Young Model Contest" เนื่องในโอกาส LEGO Friends ครบรอบ 5 ปี เอาใจเหล่าสาวน้อยวัยสดใส ที่มากความสามารถ สำหรับเด็กผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 6-12 ปี กับการประกวดนำเสนอ ตัวแทน 5 ตัวละคร จาก LEGO Friends ที่แต่ละตัวละครมีจุดเด่น ลักษณะนิสัย และความชอบที่ไม่เหมือนกัน เปิดโอกาสให้เหล่าเด็กๆได้ออกแบบการแต่งกายและการแสดงในรูปแบบของตัวเอง โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการทำให้เด็กๆผู้หญิงมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นในการกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง พร้อมความน่ารักสดใสสมวัย และนำเสนอ Character ของตัวละครที่เลือกมาได้อย่างชัดเจน

ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญอย่าง คุณโก๊ะตี๋ มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการตัดสินอีกด้วย และ เซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก "น้องวันใหม่ และ คุณภัทร์ ฉัตรบริรักษ์" ที่มาร่วมสนุกกับการเล่นต่อตัวเลโก้สร้างสีสันของงานและร่วมชมการแสดงแข่งขันของผู้เข้าประกวดที่มาโชว์ความสามารถทั้งร้อง เต้น กันอย่างสนุกสนาน โดยเหล่าสาวน้อยภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่งตัวกันอย่างจัดเต็ม เห็นได้ชัดถึงตัวละครแต่ละตัว สนุกไปกับรูปแบบที่น่ารัก สีสันหวานแหวว และเรื่องราวที่นำเสนอชีวิตประจำวันน่ารักๆตามจินตนาการแบบเด็กผู้หญิง ผ่านการแสดงจากผู้เข้าแข่งขัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้ โดยเหล่าสาวน้อยผู้ชนะได้รับรางวัล สุดพิเศษ แพ็คเกจทัวร์ Lego Land ประเทศมาเลเซีย พร้อมเกียรติบัตรจาก LEGO

ทั้งนี้ DKSH ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจตัวต่อเลโก้เข้าร่วมกิจกรรมแคมเปญ Build Amazing กับสินค้า My First LEGO ในราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท โดยการเปิดตัวแคมเปญ #BuildAmazing นี้ต้องการมุ่งเน้นให้ผู้ปกครองของเด็กทราบว่าการเล่นตัวต่อเลโก้นั้นสามารถสร้างแรงบันดาลในการเสริมทักษะของเด็กให้ฝึกใช้จินตนาการสร้างผลงานที่หลากหลาย และยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในสถาบันครอบครัวผ่านการเล่นเลโก้ร่วมกัน และเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดจินตนาการให้กับลูกน้อยด้วยเลโก้ชิ้นแรก ที่จะช่วยเสริมทักษะของเด็กๆ ด้านการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ การฝึกสมาธิ และการแก้ไขปัญหา เปิดโอกาสให้เด็กๆสร้างผลงานตามจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Fanpage Facebook: Bricks Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ