“เจเคเอ็น” เตรียมส่ง “The People’s Queen-พระราชินีในดวงใจ” เผยแพร่ 180 ประเทศทั่วโลกสืบสานพระจริยวัตรอันงดงามของสมเด็จพระบรมราชินีนาถ

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
เดินหน้าทำงานเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหารคนเก่งแห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์สารคดี "My King-ในหลวงของเรา" และ "The People's King-ในหลวงในดวงใจ" ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราว "วิชาของพ่อทั้ง 9 ด้าน" หลักการพัฒนาแผ่นดินของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ปวงชนชาวไทยควรยึดมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต ล่าสุดเตรียมส่ง "The People's Queen-พระราชินีในดวงใจ" เพื่อเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5-13 สิงหาคม นี้ ทาง History Channel เวลา สองทุ่ม ถึง สี่ทุ่ม ซึ่งจะออนแอร์ไปเกือบ 180 ประเทศทั่วโลก ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีปวงชนชาวไทยก็จะได้รับความเป็นมหามงคล เราเรียกว่า วิชาของแม่ ไปสู่ทั่วโลก โดยนำเสนอด้านพระราชประวัติ พระจริยวัตรอันงดงาม และรวมไปถึงพระอัจฉริยภาพที่แสดงถึงความเป็นไทยของสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ในทุกๆ ด้านต่อสายตาชาวโลก

โดย "แอน จักรพงษ์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "โปรเจคท์ The People's Queen-พระราชินีในดวงใจ นี้เป็นโปรเจคท์ต่อจาก The People's King-ในหลวงในดวงใจ ซึ่งเราก็ได้ถวายงานด้วยการนำพระราชประวัติของทั้งสองพระองค์ เผยแพร่ไปสู่ทั่วโลก ทางสถานี History Channel เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ มีการเผยแพร่พร้อมกันทั่วโลก โดย The People's King-ในหลวงในดวงใจได้อาตู่-นพพล โกมารชุน เป็นผู้ให้เสียงภาษาไทย และ The People's Queen-พระราชินีในดวงใจ ก็ได้ พี่ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย มาให้เสียงภาษาไทย ที่เลือกให้พี่ตู่มาให้เสียงเพราะเราอยากให้ ดีว่า อันดับ หนึ่งในหัวใจคนไทย ก็คือพี่ตู่มาทำตรงนี้ นอกจากให้เสียงแล้ว เพลงประกอบก็ร้องโดย พี่ตู่-นันทิดา คู่กับ เบน ชลาทิศ ชื่อเพลง "ความสุขความทรงจำนิรันดร์" แต่งโดย พี่ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ไพเราะมาก เป็นเนื้อหาประมาณ ความรักจากฟ้าลงมาสู่ดิน พี่ดี้แต่งดีมาก และพี่ตู่กับเบนก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสุดยอด เวลาฟังแล้วจะขนลุกอย่างอัศจรรย์มาก ส่วนอีกเพลงคือพระราชินีในดวงใจ แต่งโดยครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวสินางกูร ร้องโดย คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ทั้งสองเพลงจะอยู่ในสารคดีชุดนี้ ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5-13 สิงหาคม นี้ ทาง History Channel เวลา สองทุ่ม ถึง สี่ทุ่ม ซึ่งจะออนแอร์ไปเกือบ 180 ประเทศทั่วโลก ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีปวงชนชาวไทยก็จะได้รับความเป็นมหามงคล เราเรียกว่า วิชาของแม่ ไปสู่ทั่วโลก โดยนำเสนอด้านประวัติ พระจริยวัตรอันงดงามของพระองค์ท่านที่กระทำต่อผืนแผ่นดินไทย ซึ่งเราได้

นำเสนอความเป็นไทยออกสู่สากล ไม่ว่าจะเป็น ชุดไทย ผ้าไทย โขนไทย ศิลปหัตถกรรมไทย ที่ออกอยู่ในผลิตภัณฑ์ของไทยทั้งหลาย โดยงานนี้เราได้ผู้กำกับจาก History Channel ชื่อคริสโตเฟอร์ ฮัมฟรีย์ ซึ่งนอกจากนี้

ยังได้รับเกียรติจาก 8 นางงาม คุณอาภัสรา หงสกุล คุณลูกเกด-เมทินี คุณซินดี้-สิรินยา คุณไข่มุก-ชุติมา คุณอรอนงค์ คุณน้ำตาล-ชลิดา คุณมรกต กิตติสาระ และคุณฝ้าย-สุภาพร มาแสดงแบบชุดไทย 8 แบบ สวยงามมากมีมูลค่ามหาศาล ตัดเย็บใหม่โดย อาจารย์แพน-เผ่าทอง ทองเจือ ซึ่งเราจะมีงานเปิดตัว The People's Queen-พระราชินีในดวงใจ ในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ โดยมี ม.ร.ว. จิราคม กิติยากร มาให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และไฮไลท์ของงานคือมีนางงามทั้ง 8 มาเดินแฟชั่นโชว์ในชุดไทยทั้ง 8 แบบ สวยงามมากจริงๆ มีพี่ตู่และเบน มาร้องเพลง จะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น M จัด 5 วันเลย โดยจะจัดเป็นนิทรรศการ พิเศษ และมีโขน จากศูนย์ศิลปาชีพ ดังนั้นจึงเป็นวันที่เราจะมีความสุขความทรงจำร่วมกัน ในวันที่ 3 สิงหาคม นี้ และจะได้ดู The People Queen -พระราชินีในดวงใจ พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 5 -13 สิงหาคม นี้ ขอย้ำว่าเป็นสารคดีทีคนไทยทุกคนต้องดู ไม่อยากให้ทุกคนพลาด สารคดีชุดนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของทาง JKN เป็นอย่างมาก ไม่อยากให้ทุกคนพลาด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ