ตูน BODYSLAM อวดลวดลายโพสต์ท่าสุดดาร์กกับรองเท้าคู่ใจ ที่ออกแบบเองในรุ่น PALLADIUM x BODYSLAM ใครเห็นก็ต้องร้องซี้ดดดด!!!

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๔
ล่าสุดซุปตาร์ขาร็อกของเมืองไทย อย่างหนุ่มตูน BODYSLAM ได้อวดลวดลาย โพสต์ท่าบนเวทีคอนเสิรต์ Chang Friend Fest ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้แบบสุดเหวี่ยงถึงใจคนดูและแฟนคลับแบบสุดๆ ทั้งกระโดดวาดลวดลายที่มันส์กันยกฮอลล์ ทำเอาแฟนๆแอบฟิน ที่หนุ่มตูน และทุกคนในวง BODYSLAM ตั้งใจและทุ่มเทที่จะมอบความมันส์ ความสุขให้ทุกคนอย่างเต็มที่ขนาดนี้

โดยงานนี้ หนุ่มตูน BODYSLAM ได้สวมใส่รองเท้าคู่ใจคอลเล็คชั่นรุ่นพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ในรุ่น Pampa hi leather ที่ตนเป็นหนึ่งในผู้ร่วมออกแบบขึ้นเล่นบนเวทีคอนเสิรต์ครั้งนี้ด้วย แรงบันดาลใจจากเพลงร็อกสู่คอลเล็คชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM ภายใต้คอนเซ็ปท์ #walkwithme 5 แบบ 5 สไตล์ ได้ปรับจากรูปโฉมบูททรงเดิม เพิ่มดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบาการสวมใส่ที่สบายและรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติสามารถแมทช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัวเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้ , นกของวง BODYSLAM และ สัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ ≠ อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5แบบ ไม่ว่าจะเป็นในรุ่นของ Pampa hi leather, Pampa hi, Pallabrouse, Pallaville low และPampa oxford

และพิเศษสุดๆสำหรับคนไทยเนื่องในโอกาสพิเศษ ร้าน YEAH! ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกหลายแบรนด์จัดฉลองครบรอบ YEAH! 21ปี และ PALLADIUM รองเท้าบูทยอดฮิตจากฝรั่งเศส ครบรอบ 70 ปี จัดกิจกรรมแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ ให้แฟนคลับ ร้าน YEAH! , PALLADIUM และ BODYSLAM ทุกท่าน สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมพรีออเดอร์รองเท้าคอลเลคชั่นรุ่นพิเศษกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26.08.17 ได้ทั้งที่หน้าร้าน YEAH! ร้าน PALLADIUM ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่ byyeah.com ท่านที่พรีออเดอร์แล้วจะได้รับของสัมมนาคุณมากมาย อาทิ กระเป๋าสุดเท่จาก PALLADIUM x BODYSLAM มุลค่า 1,590 ฿ ฟรี!! และรับ Wristband สิทธิ์ในการเข้าร่วมชมงานคอนเสิรต์สุดยิ่งใหญ่ เต็มรูปแบบของ BODYSLAM ณ ลานเซ็นทรัลเวิร์ล ในวันที่ 26.08.17 แล้วพบกัน. #walkwithme #palladiumxbodyslam #byyeah #bodyslam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน