ยอม !! 2 นาที SOLD OUT !! บัตร“Chang Music Connection presents “Whitehaus concert 2” ตอน “4 chairs”

อังคาร ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๑
2 นาที 2 รอบ เกลี้ยง !! สำหรับการจำหน่ายบัตร community concert (คอมมูนิตี้ คอนเสิร์ต) ภายใต้ชื่อ "Chang Music Connection presents "Whitehaus concert 2"ตอน "4 chairs" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ไวท์เฮ้าส์ คอนเสิร์ต 2 ตอน โฟร์แชร์) เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า บรรดาแฟนเพลงบ้านไวท์มิวสิคแสดงศักยภาพขั้นเทพจ่อรอจองบัตรกันที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขา (เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา) หรือwww.allticketthailand.com หมดเร็วในชั่วพริบตา ซึ่งสำหรับคอนเสิร์ตนี้ได้พลังดึงดูดจาก 4ศิลปินมาแรงแห่งยุค อย่าง ป๊อบ ปองกูล , โอ๊ต ปราโมทย์ , อะตอม ชนกันต์ และ เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมแชร์ความสนุก แชร์ความสุข แชร์ความฮา แชร์ความฮอตกับทุกเพลงฮิต โดยคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นใน วันที่ 15-16 กันยายนนี้ ที่ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @CENTRAL WORLD (เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์) บัตรราคา4,500.- (VIP) ** บัตร VIP ทุกที่นั่งได้ Meet & Greet (มีต แอนด์ กรีท) กับศิลปินหลังจบคอนเสิร์ต,ของที่ระลึก Limited Edition (ลิมิเต็ดอิดิชั่น) และ Fast track (ฟาสต์แทรค) ** /3,500.-/3,000.-/2,500.-/2,000.- /1,500.- จากการตอบรับอันแสนอบอุ่นนี้ 2 ศิลปินร่างแน่น"ป๊อบ-โอ๊ต" ได้เป็นตัวแทนของทีมงานและผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายออกมาแสดงความขอบคุณ

" ผม ป๊อบ ปองกูล ครับ ก่อนอื่น ผม ศิลปินท่านอื่น ไม่ว่าจะ น้องอะตอม คุณเป๊ก คุณโอ๊ต และทีมงาน ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ "Whitehaus concert 2" ตอน "4 chairs"อย่างอบอุ่นมากกก แหม!! SOLD OUT ไปแล้วทั้งสองรอบนะครับ ใครที่ได้บัตรมา เก็บบัตรไว้ให้ดีๆนะครับ ไม่ต้องห่วงนะ สนุกสนานกันแน่นอน และแขกรับเชิญเยอะมาก เยอะจนแบบรู้สึกว่ามันจะเหมือน Whitehaus ครั้งที่1 นะครับ ใครที่เคยดู Whitehaus ครั้งที่ 1 ความเต็มอิ่มแบบนั้นยังมีอยู่แน่นอน มาเจอกันนะครับ"

"มันเป็นปรากฎการณ์เลยครับ ใจผมคิดว่า ถ้าขายหมดใน 1 วันก็สุดยอดแล้ว แต่นี่ 2 นาที!! พระเจ้า!! ผมนี่รับโทรศัพท์จากญาติโกโหติกา เพื่อนๆ เป็น 50 กว่าสาย ขอซื้อบัตร ผมบอก ผมยังหาบัตรให้แม่ผมยังไมได้เลยครับ กะจะให้แม่ไปปูเสื่อดูตรงคอนโทรล (หัวเราะ) ต้องขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนมากจริงๆ ก็ไปเจอกันนะครับที่คอนเสิร์ต ผมรับรองว่าสนุกแน่ครับ เพราะเราสี่คนเนี่ย จริงๆก็สนิทกันมากอยู่แล้ว แล้วนี่เป็นครั้งแรกที่มีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบขนาดนี้นะครับ มาดูพวกเราร้องกัน มาดูพวกเราด่ากัน (หัวเราะ) หลายๆคนถามว่า โอ๊ต ปราโมทย์จะทำอะไรในคอนเสิร์ตบ้าง ก็อาจจะได้ร้องเพลงที่ทุกคนไม่เคยเห็นผมร้องมาก่อน แล้วก็ความกักขฬะต่ำตม ความสัพยอกที่เราจะเจอกันบนเวที ผมเต็มที่แน่นอนครับ คนอย่างผมไม่มีทางยอมป๊อบ ปองกูล หรอกครับ หรือจะให้ผมมายอม เป๊ก ผลิตโชค โอเคผมก็เข้าใจแฟนคลับเค้าก็เยอะนะฮะ แต่ก็มีนุชบางคนเริ่มเอนเอียงมาทางผมแล้วนะ (ยิ้มเจ้าเล่ห์) ส่วน อะตอม นี่ผมคงสู้เค้าไม่ได้เรื่องการแต่งเพลง หรือว่าด้วย หน้าตาของเราก็ไม่ได้ดีมาก แต่ท่ายากเราก็ยังอยู่นะครับ เจอกันวันที่ 15 –16 กันยายนนี้ แน่นอนนะครับ รับรองเราจะขนความสนุกรวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษๆ แต่เรายังไม่บอกนะครับว่ามีใครบ้าง แล้วเจอกันที่งานนะครับ" โอ๊ต ทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4