กองทัพดารานักแสดงชื่อดังเชิญชวนคนรักหนังร่วมสนุกกับกิจกรรมทอล์คออฟเดอะทาวน์แห่งปี “Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki”

ศุกร์ ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
นำทีมโดย ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ ที่ควงคู่มากับ หมูตั้ง-ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, ศิลปินชื่อดังจากค่าย I AM ต้น-ธนษิต จตุรภุช, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย และนักแสดงนำจากภาพยนตร์เน็ตไอดาย (Net I Die) มีน-สรัลธร คล้ายอุดม, ภา-ภาวิณี ตติยขจรเลิศ ในงานแถลงข่าว "Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017Presented by Suzuki" แข่งขันดูหนังมาราธอนสร้างสถิติใหม่ทะลุ 120 ชั่วโมง พร้อมด้วยแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจกันอย่างใกล้ชิด จนทำให้ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ดูเล็กไปถนัดตา นอกจากนั้นภายในงานยังได้พบกับกูรูหนังชื่อดัง เอิร์ธ ออสการ์, เจได ยุทธ และ เจอรี่ จัส ดู อิท ที่มาร่วมพูดคุยถึงเทคนิคการดูหนังให้ได้นานๆ วิจารณ์หนังที่จะฉาย และกฏระเบียบ ของรางวัล กันอย่างสนุกสนาน มาถึงเวลาเปิดตัวคู่หูดูหนังคนพิเศษ หมูตั้ง และณฉัตรก็ออกมาเปิดตัวพูดคุยถึงกิจกรรมดังกล่าวบนเวที พร้อมเรียกเสียงกรี๊ด และเสียงตบมือจากบรรดาแฟนคลับที่คอยลุ้นและเอาใจช่วย และตามต่อด้วยคู่เพื่อนรัก มีน และ ภา จาก เน็ตไอดาย(Net I Die) ก็ได้รับเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน

โดย หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล เผยว่า "เพิ่งออกงานคู่กันครั้งแรกก็เขินๆ นิดนึงครับ ก่อนหน้านี้ยังไม่ค่อยมีงานคู่ติดต่อมาเท่าไหร่ ถือเป็นงานแรกที่ติดต่อเข้ามา สำหรับงาน Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by SUZUKI ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้บรรดาคนรักหนังได้มารวมตัวและร่วมดูหนังกันอย่างสนุกสนาน ดุเดือดยาวนานถึง 120 ชั่วโมง ผมคิดว่าผู้เข้าแข่งขันคุ้มสุดแน่นอน เพราะจะได้ดูหนังฟอร์มยักษ์กว่า 60 เรื่อง ผมว่าดูได้สัก 3 เรื่องก็คุ้มแล้วครับ ยิ่งถ้าได้ดูหนังไปด้วย มีรางวัลล่อตาล่อใจด้วยอย่างนี้ผมว่าไม่น่าพลาดเลยครับ"

ด้านนักแสดงสาวหวานใจไฮโซหนุ่ม ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันส์ เผยว่า "ออกงานด้วยกันก็เขินค่ะแต่ก็โอเคนะคะ อย่างงานวันนี้ที่ตกลงมาด้วยกันเพราะเราทั้งคู่เป็นคนชอบดูหนัง อย่างเรื่องล่าสุดที่ดูด้วยกันก็คือเรื่อง Wonder Women ค่ะ ปกติณฉัตรชอบดูหนังแฟนตาซี จินตนาการ มีแอ็คชั่น บู๊ค่ะ ถ้าถามว่าตัวเองดูหนังต่อเนื่องได้มากสุดกี่เรื่อง ถ้าเป็นหนังที่ชอบน่าจะดูได้สัก 2 วันค่ะ จริงๆก็อยากจะลองสมัครดูหนังมาราธอนกับทางเมเจอร์ฯดูนะคะ เพราะเห็นรายชื่อหนังที่จะมาฉายให้ดูล้วนเป็นหนังฟอร์มยักษ์และน่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ"

ส่วนศิลปินจาก I AM ค่ายนี้ก็ยกกันมาเป็นแก๊งค์ ไม่ว่าจะเป็น ต้น-ธนษิต จตุรภุช, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ และ เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย ที่มาร่วมให้กำลังใจบรรดาผู้สมัครเข้าแข่งขัน พร้อมเชิญชวนคอหนังทั่วประเทศมาร่วมแข่งขันดูหนังมาราธอนเพื่อสร้างสถิติใหม่ทะลุ 120 ชั่วโมงใน Major Cineplex Movie Marathon รวมพลคนรักหนัง 2017 Presented by Suzuki ผู้ชนะที่ทำสถิติเกิน 120 ชั่วโมง รับรถยนตร์ ซูซูกิ เซียส และของรางวัลพิเศษมากมายมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67